24h
Yeah1 News

Một sao nam Việt ly hôn sau 7 ngày đám cưới, nay viên mãn bên vợ trẻ kém 11 tuổi

Thứ ba, 25/04/2023 | 10:09 (GMT+7)

Cuộc hôn ngắn ngủi của nam diễn viên viên này nhiều năm trước đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Thái Hòa và Cát Phượng đã từng có thời gian bên nhau. Cả hai còn có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ lại vô cùng ngắn ngủi khi Thái Hòa và Cát Phượng đã quyết định ly hôn chỉ sau 7 ngày đám cưới.

Trước đó, Thái Hoà  nhỏ hơn Cát Phượng 4 tuổi nhưng cả hai cảm mến nhau sau nhiều lần cùng tập kịch . Sau khi Thái Hòa ngỏ lại, cả hai chính thức bên nhau và có 1 cậu con trai. Khi con trai được 11 tháng tuổi thì Thái Hòa và Cát Phượng tổ chức đám cưới. 

Thái Hòa - Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 7 ngày.
Thái Hòa - Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 7 ngày.

Những tưởng đám cưới này sẽ chính thức viết nên cái kết viên mãn cho cặp đôi. Thế nhưng chỉ sau 7 ngày đám cưới, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Dù ly dị nhưng Cát Phượng và Thái Hoà vẫn cùng sinh sống chung một nhà và cùng chăm sóc con. Đến một thời gian sau thì mới chính thức đường ai nấy đi. Cát Phượng từng thừa nhận cô hối hận vì quyết định ly hôn vội vàng đã khiến con trai không có mái ấm gia đình trọn vẹn.

Cát Phượng từng hối hận khi ly hôn với Thái Hòa.
Cát Phượng từng hối hận khi ly hôn với Thái Hòa.

Hậu tan vỡ, Thái Hòa vẫn hoàn thành trách nhiệm làm cha, chu cấp và thường xuyên thăm hỏi con trai. Đến năm 2012, Thái Hoà gặp gỡ, nảy sinh tình cảm và  kết hôn với một người phụ nữ không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thái Hoà và vợ kém 11 tuổi, cả hai có cuộc hôn nhân viên mãn và giờ đây cũng đã có một bé trai 10 tuổi.

Thái Hòa kết hôn với vợ trẻ kém 11 tuổi.
Thái Hòa kết hôn với vợ trẻ kém 11 tuổi.

Thái Hòa cũng nhiều lần dùng lời có cánh khi nói về bà xã hiện tại. Anh khẳng định vợ là người hiểu mình nhất và là hậu phương vô cùng vững chắc của anh. Nam diễn viên từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Kenh14.vn: "Từ nhỏ, tôi đã không muốn sống ồn ào. Nếu người ta xem đá bóng, cần có một nhóm tụ tập, tôi thích một mình xem. Ở nhà, tôi có thể lấy đồ chơi một mình. Nếu có chuyện, tôi có thể chia sẻ với vợ. Không có vợ thì có lẽ tôi chết đấy. Vợ như đốm sáng để tôi không bao giờ lạc đường. Lúc nào, cô ấy cũng ở bên cạnh tôi. Chắc cô ấy là người hiểu tôi nhất."

Nam diễn viên rất viên mãn bên bà xã hiện tại.
Nam diễn viên rất viên mãn bên bà xã hiện tại.

Thái Hòa cũng là cầu nối giúp 2 người con trai cùng cha khác mẹ của mình trở nên thân thiết. Anh luôn dặn dò hai con phải yêu thương nhau. Con trai lớn của anh hiện 19 tuổi, con trai thứ 2 năm nay 10 tuổi và vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thái Hòa   Cát Phượng   Ly hôn  

Cùng chuyên mục