24h
Yeah1 News

Một sao nam Vbiz bị cướp giữa đêm, biết không chống cự nổi nên tự "nộp" luôn 2 chiếc điện thoại

Thứ sáu, 07/07/2023 | 09:36 (GMT+7)

Sao nam nổi tiếng cho biết, khi thấy 2 đối tượng lạ áp sát xe của mình, anh chủ động giao nộp tài sản để tránh bị tổn thương về sức khỏe và tính mạng.

Thông tin liên quan đến vụ một nam nghệ sĩ nổi tiếng bị cướp tấn công vào đêm ngày 5/7 khiến dân tình xôn xao. Danh tính sao nam được xác nhận là nghệ sĩ Trọng Hiếu. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trọng Hiếu với PV báo Vietnamnet, tối ngày 5/7, sau khi tập kịch về nhà như thường lệ, khoảng 23h30 phút, lúc đi qua đoạn đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM), anh bị 2 thanh niên đi xe Wave áp sát, cắt quai túi xách.

Nghệ sĩ Trọng Hiếu tiết lộ, ngày hôm đó, anh có lịch làm việc ở phòng thu cả ngày, đến tối thì đi tập kịch cùng nghệ sĩ Mỹ Uyên và các diễn viên Sân khấu kịch Nhà hát nhỏ 5B. Vì tan làm muộn nên trên đường về nhà đã gặp cảnh bị cướp tấn công.

Nghệ sĩ Trọng Hiếu bị cướp vào giữa đêm ngày 5/7
Nghệ sĩ Trọng Hiếu bị cướp vào giữa đêm ngày 5/7

Khi khi bị cắt túi xách, nghệ sĩ Trọng Hiếu dừng xe theo bản năng. Đúng lúc này, 2 thanh niên lạ mặt quay xe lại, rút chìa khóa xe của nghệ sĩ Trọng Hiếu hòng muốn cướp thêm tài sản.

Vì cảm thấy bản thân không đủ sức chống trả 2 thanh niên mang theo cũ khí là chiếc kéo to nên nghệ sĩ Trọng Hiếu đã chủ động nôp 2 chiếc điện thoại trong túi quần cho kẻ xấu.

Nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi sợ lắm. Lúc đó trời khuya đường vắng, tôi kiệt sức vì làm việc cả ngày, kẻ cướp lại đang có vũ khí nguy hiểm. Nếu tôi cố chống trả thì sẽ rơi vào tình thế nguy cấp".

Phần quai túi xách bị kẻ cướp cắt đứt
Phần quai túi xách bị kẻ cướp cắt đứt

Sau khi đạt được ý đồ, 2 thanh niên mang theo tài sản của nghệ sĩ Trọng Hiếu rời đi. Vì bị lấy mất chìa khóa xe nên Trọng Hiếu phải dẫn bộ xe máy một đoạn đường dài. Vừa đi, nam nghệ sĩ vừa tự trấn an bản thân. 

Sau đó, nghệ sĩ Trọng Hiếu được các chiến sĩ công an khu vực và đội dân phòng phát hiện, hỏi han, động viên và đưa đến một khách sạn ở khu vực đường Đồng Xoài (quận Tân Bình, TP.HCM) để nghỉ ngơi qua đêm.

Tổng thiệt hại về tài sản của nghệ sĩ Trọng Hiếu sau khi bị cướp là 600.000 đồng tiền mặt, mất hết giấy tờ tùy thân và 2 chiếc điện thoại di động (mỗi điện thoại có giá dưới 3 triệu đồng). Về lý do 2 đối tượng xấu không cướp xe máy, nghệ sĩ Trọng Hiếu cho rằng có lẽ vì xe máy của anh đã cũ kỹ nên 2 thanh niên không muốn lấy đi.

Nghệ sĩ Trọng Hiếu trên sân khấu kịch
Nghệ sĩ Trọng Hiếu trên sân khấu kịch

Mặc dù mất tài sản quý giá nhưng nghệ sĩ Trọng Hiếu cảm thấy may mắn vì sức khỏe và tính mạng không bị ảnh hưởng nhiều. Nam nghệ sĩ rút ra bài học kinh nghiệm "của đi thay người" và cảnh giác khi về nhà vào buổi tối khuya. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục