24h
Yeah1 News

Một sao nam từng đóng MV bị lên án tệ nạn, sau đó bị bắt vì sử dụng chất cấm, hiện ra sao?

Thứ tư, 27/09/2023 | 13:42 (GMT+7)

Cu Thóc là sao nam quen mặt trong nhiều chương trình hài, đặc biệt là những bộ phim ngắn về Tết. Năm 2019, anh bị bắt vì tội danh sử dụng chất cấm.

Khán giả hẳn không còn xa lạ với sao nam Cu Thóc - người thường góp mặt trong những bộ phim hài Tết hoặc các chương trình mang không khí vui tươi, tạo tiếng cười. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ bé cùng khuôn mặt ưa nhìn, mỗi khi xuất hiện, Cu Thóc đều thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả.

Cu Thóc là nam diễn viên có ngoại hình lạ trên màn ảnh
Cu Thóc là nam diễn viên có ngoại hình lạ trên màn ảnh

Được biết, Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh (SN 1996) tại Sóc Sơn, Hà Nội. Từ nhỏ, Cu Thóc đã mắc bệnh bẩm sinh nên dù tuổi tác ngày càng lớn mà ngoại hình của anh vẫn chỉ như một thiếu niên 14-15 tuổi. Năm 2013, Cu Thóc xuất hiện trong bộ phim hài Tết "Đại gia chân đất" phần 4 cùng các nghệ sĩ như NSND Trung Hiếu, Quang Tèo... Nhờ nét diễn hài duyên dáng, Cu Thóc tiếp tục được mời tham gia nhiều vai diễn trong những bộ phim hài khác.

Anh từng xuất hiện trên sóng VTV6
Anh từng xuất hiện trên sóng VTV6

Đầu năm 2018, Cu Thóc xuất hiện tại chương trình "Hôm nay ai đến" của đài VTV6. Cu Thóc bộc bạch về niềm đam mê diễn xuất, được tạo cơ hội để theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

"Tôi ước mơ trở thành diễn viên. Tôi tự lấy đất nặn rồi tương tác với nhau. Tôi nặn đất theo các nhân vật trong phim mà tôi được xem, dùng mô hình đất diễn lại theo từng vai diễn", Cu Thóc chia sẻ cách tập kịch theo đuổi đam mê.

Cu Thóc tham gia nhiều các phim hài Tết
Cu Thóc tham gia nhiều các phim hài Tết

Năm 2019, Cu Thóc tham gia "Chuyện nhà sung túc" cùng nghệ sĩ Giang Còi. Vì vẻ ngoài nhanh nhẹn, tinh ranh, Cu Thóc thường được chọn cho những vai ăn chơi lêu lỏng. Tuy nhiên, sao nam cao 140 cm cũng không ít lần vấp phải sự chỉ trích của khán giả vì tham gia vào nhiều nội dung mang tính tiêu cực, thô tục. Cu Thóc từng diễn xuất trong một số MV ca nhạc bị lên án vì cổ vũ tệ nạn vay nặng lãi, đánh bạc hoặc hút cần sa.

Anh từng bị bắt và xử phạt hành chính vì sử dụng ma túy
Anh từng bị bắt và xử phạt hành chính vì sử dụng ma túy

Tuy nhiên, mọi chuyện không suôn sẻ khi tháng 4/2019, Cu Thóc bị Công an TP. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) bắt giữ sau khi phát hiện nhóm 9 người sử dụng ma túy trong một quán karaoke trên địa bàn. Sau khi có kết quả dương tính với chất cấm, Cu Thóc cùng một số người khác bị xử phạt hành chính theo quy định.

Cu Thóc thời gian gần đây
Cu Thóc thời gian gần đây

Kể từ đó, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1996 ít được xuất hiện trên truyền hình hay truyền thông. Mặc dù vậy, trên trang cá nhân, Cu Thóc vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động của mình cho khán giả. Thời gian gần đây, anh vẫn tham gia đóng một số bộ phim ngắn hoặc phim chiếu mạng. Bên cạnh đó, mỗi khi có show diễn, Cu Thóc cũng đi hát để kiếm thêm thu nhập. Có thể thấy, anh vẫn chuyên tâm với công việc liên quan đến nghệ thuật và sân khấu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục