24h
Yeah1 News

Một sao nam đình đám đột ngột rời showbiz, biết được lý do khiến ai cũng xót xa

Thứ ba, 19/12/2023 | 21:17 (GMT+7)

Sao nam này quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 52 vì mắc phải căn bệnh nghiêm trọng, có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Mới đây, thông tin nam tài tử Mã Tuấn Vỹ đình đám xứ Trung một thời đột ngột nói lời chia tay với khán giả khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Được biết, anh đã quyết định sẽ gác lại các hoạt động nghệ thuật bao gồm từ ca hát, diễn xuất, MC và những công việc liên quan đến hậu trường vô thời hạn.

Truyền thông đã lập tức liên hệ nam diễn viên và nhận được lời khẳng định rằng khán giả sẽ không thấy Mã Tuấn Vỹ xuất hiện trong một bộ phim nào nữa.

Nhiều người tiếc nuối khi hay tin Mã Tuấn Vỹ quyết định rời showbiz
Nhiều người tiếc nuối khi hay tin Mã Tuấn Vỹ quyết định rời showbiz

Mã Tuấn Vỹ được biết đến là một nam diễn viên điển trai sinh năm 1971. Năm 1998, anh bỗng vụt sáng thành gương mặt tiềm năng sau khi tham gia bộ phim Lộc Đỉnh Ký. Khi đó, anh vào vai hoàng đế Khang Hy, chiếm trọn trái tim của khán giả nhờ vào nét diễn xuất tài tình. Lúc bấy giờ, Mã Tuấn Vỹ được khán giả đặt cho nghệ danh là "Khang Hy đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ". 

Vụt sáng thành sao, nam tài tử góp mặt trong nhiều dự án phim nổi bật khác như Đường Đua Ác Liệt, Lạc Thần, Thâm Cung Kế, Nối Nghiệp… Không chỉ có tài năng diễn xuất, Mã Tuấn Vỹ còn sở hữu năng khiếu âm nhạc thiên phú. Anh có cho mình một lượng fan hâm mộ khá hùng hậu khi lấn sân qua ca hát. Tháng 11 vừa qua, Mã Tuấn Vỹ tổ chức một buổi hòa nhạc, sự kiện âm nhạc này dường như là lời tri ân, tạm biệt của nam tài tử với người hâm mộ.

Mã Tuấn Vỹ là gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu thích phim TVB
Mã Tuấn Vỹ là gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu thích phim TVB

Được biết, lý do khiến Mã Tuấn Vỹ quyết định sẽ rút khỏi làng giải trí là vì sức khỏe không được đảm bảo. Theo một số nguồn tin, trong một tháng qua, sức khỏe của nam diễn viên suy giảm nặng nề. Mã Tuấn Vỹ phát hiện bản thân mắc bệnh phong hàn trước đó và phải điều trị trong bệnh viện.

Ngoài ra, sao nam này còn mắc chứng rối loạn nhịp tim, nhiều lần ngất xỉu đột ngột và phải mất tới 8 năm điều trị chứng trầm cảm. Tất cả điều này đều dẫn đến tình trạng sức khỏe của anh ngày một báo động hơn.

Sao nam đình đám xứ Trung một thời gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe
Sao nam đình đám xứ Trung một thời gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe

Tháng trước, trong lúc điều trị ở bệnh viện, anh gặp biến chứng nguy hiểm suýt mất mạng. May mắn vực dậy sau cái chết cận kề, Mã Tuấn Vỹ nhận thấy bệnh tình của bản thân đã chuyển biến rất xấu nên đành rút khỏi con đường nghệ thuật. 

Mã Tuấn Vỹ ngậm ngùi chia sẻ rằng, anh không muốn đồng nghiệp và đoàn làm phim trì hoãn vì mình, nên mới thông báo việc rời showbiz đến khán giả. Hơn nữa, vì bệnh tình nên sao nam Thâm Cung Kế cũng không thể di chuyển ở những nơi quá xa hay những vùng hẻo lánh không đáp ứng đủ điều kiện y tế.

Mã Tuấn Vỹ có niềm đam mê với học thuật, anh từng sở hữu tấm bằng Thạc sĩ ngành Quản lý và Y học danh giá
Mã Tuấn Vỹ có niềm đam mê với học thuật, anh từng sở hữu tấm bằng Thạc sĩ ngành Quản lý và Y học danh giá

Trước thông tin trên, nhiều fan của Mã Tuấn Vỹ đã bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, nam diễn viên không vì thế mà hưởng thụ tuổi già sắp đến. Anh chọn dành thời gian cho việc học, tiếp tục đảm nhận chức vụ lớn tại Cục Văn hóa và Thể thao Hồng Kông (Trung Quốc).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục