24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ Vbiz mang thai tháng cuối vẫn vác bụng xuống tận nhà anti-fan đối chất?

Thứ ba, 10/10/2023 | 10:25 (GMT+7)

Bức xúc trước những bình luận của anti-fan, nữ ca sĩ này đã quyết tìm đến tận nhà đối phương dù đang mang bầu tháng cuối.

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã không khỏi xôn xao trước "drama" nữ ca sĩ Hana Cẩm Tiên tìm đến tận nhà anti-fan để đối chất. Cụ thể, giọng ca sinh năm 2000 bức xúc vì có một anti-fan liên tục bình luận không hay trong những livestream hay bài viết của mình nên đã quyết định gặp trực tiếp để làm rõ lý do.

"Em biết xã hội này rất nhiều người, có người thương người ghét, ai ghét em cũng được nhưng bạn này chỉ mới sinh năm 2004, có ăn có học nhưng chửi người ta còn sai chính tả nữa" - Hana Cẩm Tiên nói về lý do mình bức xúc với anti-fan.

Hana Cẩm Tiên bức xúc với anti-fan
Hana Cẩm Tiên bức xúc với anti-fan

Được biết dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng Hana Cẩm Tiên vẫn quyết vác bụng bầu tìm đến tận nhà anti-fan này nhằm ba mặt một lời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không gặp được người đã tấn công cô trên mạng xã hội mà chỉ gặp người thân của anti-fan này nên đã bày tỏ sự bức xúc với những lời lẽ không hay của người này dành cho cô trên mạng.

Nữ ca sĩ hiện đang mang thai
Nữ ca sĩ hiện đang mang thai

Hana Cẩm Tiên sinh năm 2000, được biết đến là một hiện tượng âm nhạc trên TikTok. Cô được biết đến qua các bài hát như Vương vấn, Như bến đợi đò, Ơi anh gì ơi, Chưa chắc đã giống đâu, Thương em thiệt hông hay Đám cưới miền Tây.

Nữ ca sĩ gen Z cũng từng trải qua quá khứ nhiều khó khăn, điều kiện kinh tế không quá tốt nhưng hiện tại đã ổn định hơn nhờ sự nỗ lực không ngừng. Dù đã có những thành công đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc, Hana Cẩm Tiên vẫn phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số người vì việc thường xuyên đi hát ở các sự kiện nhỏ, lô tô hoặc đám tiệc và khiến cô bị xem là “ca sĩ hội chợ”.

Một nữ ca sĩ Vbiz mang thai tháng cuối vẫn vác bụng xuống tận nhà anti-fan đối chất? - ảnh 3
Hana Cẩm Tiên từng có quá khứ nhiều khó khăn.
Hana Cẩm Tiên từng có quá khứ nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi thị phi, Hana Cẩm Tiên vẫn kiên trì làm việc và đã mua được đất riêng và xây được một căn nhà nhỏ. Hiện cô cũng đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ và chuẩn bị chào đón con ra đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục