24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ cùng con trai xảy ra tai nạn nghiêm trọng, quý tử phải chịu di chứng nặng

Chủ nhật, 05/11/2023 | 20:17 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn, nhiều người hâm mộ đã để lại tin nhắn động viên và cầu mong cho nữ ca sĩ và con trai mau chóng bình phục.

Theo đó, tối ngày 4/11, tờ Dispatch đưa tin rằng, nữ ca sĩ Cho Min Ah (cựu thành viên của nhóm Jewelry) cùng con trai 2 tuổi đã xảy ra tai nạn xe hơi trong 1 con ngõ. Nguồn tin cho biết rằng, chiếc xe chở 2 mẹ con nữ ca sĩ đã xảy ra va chạm với 1 chiếc ô tô chạy quá tốc độ. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, nữ ca sĩ Cho Min Ah đang lái xe chở con trai đến trường.

Chiếc xe của nữ ca sĩ Cho Min Ah bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ tai nạn
Chiếc xe của nữ ca sĩ Cho Min Ah bị hư hỏng nghiêm trọng sau vụ tai nạn

Vụ tai nạn đã khiến cho cựu thành viên của nhóm nhạc Jewelry bị chấn thương khắp cơ thể. Trong khi đó, con trai của nữ ca sĩ bị chấn động. Sau sự việc, bé liên tục nôn mửa đến 12 lần/ngày đồng thời liên tục gặp phải tình trạng tiêu chảy.

Một nữ ca sĩ cùng con trai xảy ra tai nạn nghiêm trọng, quý tử phải chịu di chứng nặng - ảnh 2
Cả nữ ca sĩ và con trai đều bị thương sau vụ tai nạn
Cả nữ ca sĩ và con trai đều bị thương sau vụ tai nạn

Trên mạng xã hội, khán giả cũng đồng loạt gửi tin nhắn động viên đến Cho Min Ah và con trai. Mọi người đều mong hai mẹ con sớm bình phục. Bên cạnh đó, mọi người cũng lên án gay gắt hành vi lái xe chạy quá tốc độ của chủ phương tiện đã gây ra vụ tai nạn.

Mới đây, nữ ca sĩ Cho Min Ah cũng chính thức lên tiếng về sự cố ngoài ý muốn của mình rằng: “Ước gì chỉ mình tôi phải chịu đau đớn. Chứng kiến con trai chịu tổn thương khiến lòng tôi đau như cắt. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể ngồi và đi lại được do chấn thương ở đốt sống cổ, cột sống thắt lưng. Trong gần 2 tuần qua, tôi đau dữ dội ở vùng xương chậu, đầu gối, cổ tay, mắt cá chân và phần đầu. Đầu óc tôi cứ quay cuồng. Chưa hết, tôi còn gặp phải tình trạng khó tiêu”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng không giấu được sự đau xót khi chia sẻ về con trai của mình: “Tôi ốm nặng suốt thời gian qua nên cũng chẳng có thời gian để chăm sóc cơ thể. Giờ tôi chỉ mong con trai sớm bình phục và không còn đau ốm nữa”.

Cho Min Ah đã lên tiếng sau tai nạn
Cho Min Ah đã lên tiếng sau tai nạn

Cho Min Ah vốn xuất thân là một diễn viên nhí. Cô ra mắt làng giải trí Hàn Quốc từ năm 1995. Đến năm 2002, cô tiếp tục lấn sân sang con đường ca hát khi trở thành thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Jewelry. 4 năm sau, Cho Min Ah rời nhóm theo đuổi sự nghiệp solo. Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào một số bộ phim.

Năm 2020, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Cho Min Ah tuyên bố kết hôn với giám đốc điều hành của một trung tâm thể dục. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch covid-19, đám cưới của nữ ca sĩ đã bị hoãn sang năm 2021. 

Cuộc hôn nhân này không kéo dài bao lâu. Đến tháng 6/2022, cựu thành viên nhóm Jewelry đệ đơn ly hôn vì bị chồng bạo hành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cho Min Ah   Hàn Quốc   Tai nạn  

Cùng chuyên mục