24h
Yeah1 News

Một "nàng thơ" Vbiz thông báo tin vui giữa tin đồn đã bí mật sinh con cho "chủ tịch"

Thứ hai, 13/11/2023 | 09:54 (GMT+7)

Động thái mới của mỹ nhân này sau thời gian dài im ắng đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Thời gian qua, mạng xã hội vẫn luôn tranh cãi xung quanh tin đồn tình ái của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Từ khi đầu quân về M-TP Entertainment, "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP liên tục vướng nghi vấn hẹn hò với "chủ tịch", thậm chí cả hai còn được đồn đoán đã âm thầm sinh con. Dù tin đồn không rõ thực hư và người trong cuộc chưa từng lên tiếng nhưng có một thực tế không thể phủ nhận là Hải Tú sau loạt drama thì rất hiếm hoi cập nhật hoạt động mới trên mạng xã hội.

Hải Tú được xem như 'nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP.
Hải Tú được xem như "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP.

Những bài đăng rất ít ỏi nhưng mỗi lần tái xuất, Hải Tú đều khiến dân tình trầm trồ. Mới đây nhất, "nàng thơ" Vbiz bất ngờ khoe loạt ảnh rạng rỡ cùng "tin vui" và được các fan rôm rả để lại bình luận chúc mừng. Theo đó, Hải Tú đã đăng ảnh mừng ngày sinh nhật và đánh dấu cột mốc tuổi mới.

"Và thế là ngày này lại đến rồi. Sinh nhật năm nay thật nhẹ nhàng và ấm áp. Tú xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc ngập tràn tình yêu thương và những món quà ý nghĩa. Cô bé này vẫn sẽ không ngừng biết ơn mỗi ngày, phấn đấu mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân đâu ạ." - Hải Tú chia sẻ.

Người đẹp chia sẻ loạt ảnh nhân ngày vui
Người đẹp chia sẻ loạt ảnh nhân ngày vui

Từ khi trở thành talent của công ty Sơn Tùng, Hải Tú đã vướng tin đồn tình cảm với nam ca sĩ nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm. Đỉnh điểm là trong 2 năm liên tiếp, cặp đôi bị bắt gặp ở nhà riêng của Sơn Tùng những ngày cận Tết đã khiến nghi vấn yêu đương và ở chung nhà trở nên rầm rộ.

Một 'nàng thơ' Vbiz thông báo tin vui giữa tin đồn đã bí mật sinh con cho 'chủ tịch' - ảnh 3
Cặp đôi liên tục bị đồn đoán yêu đương
Cặp đôi liên tục bị đồn đoán yêu đương

Sau khi trở thành diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng và có cơ hội làm nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại, Hải Tú đến nay vẫn chưa có thêm hoạt động nào. Trong các dịp đặc biệt của công ty, cô cũng xuất hiện trong khung ảnh tập thể có Sơn Tùng nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách với nhau. Mặc nhiều tin đồn bủa vây, Hải Tú và Sơn Tùng đều chưa từng lên tiếng về những thị phi này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nàng thơ   Sơn Tùng   hải tú  

Cùng chuyên mục