24h
Yeah1 News

Một nàng hậu Vbiz vướng nghi vấn "bầu trước cưới", bị soi vòng 2 "lùm lùm" trong ngày vu quy?

Thứ bảy, 08/07/2023 | 15:49 (GMT+7)

Hình ảnh của Phương Anh trong hôn lễ mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Hôn lễ của Á hậu Phương Anh và chồng doanh nhân mới đây đã diễn ra và thu hút sự quan của nhiều fan sắc đẹp. Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp vợ chồng mới thì cũng có nhiều nghi vấn đặt ra về việc Phương Anh có đang có tin vui "song hỷ lâm môn" - rằng người đẹp đã mang thai.

Phương Anh đã chính thức lên xe hoa cùng chồng doanh nhân (Ảnh: SaoStar)
Phương Anh đã chính thức lên xe hoa cùng chồng doanh nhân (Ảnh: SaoStar)

Phương Anh chọn diện áo dài truyền thống trong ngày vu quy. Cùng với đó là sự góp mặt của dàn hậu Đỗ Thị Hà, Thiên Ân... ở vị trí phụ dâu. Thế nhưng nhiều netizen chỉ tập trung vào vòng 2 "lấp ló" của Phương Anh và nghi vấn cô đã có tin vui.

Mới đây, người đẹp Phương Anh còn đăng tải video đi thử áo dài trên mạng xã hội. Á hậu sinh năm 1998 gây chú ý khi diện bộ trang phục rộng rãi che dáng. Gương mặt của Phương Anh cũng có phần bầu bĩnh hơn, vóc dáng có dấu hiệu tăng cân. Chính điều này đã khiến người đẹp 9x vướng nghi vấn đang mang thai với bạn trai doanh nhân. 

Phương Oanh bị soi vòng 2 'lùm lùm'.
Phương Oanh bị soi vòng 2 "lùm lùm".

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số bình luận cho rằng khả năng chỉ đơn thuần là Phương Anh tăng cân và việc có em bé hay không vẫn nên chờ đợi phía nàng hậu chính thức lên tiếng phản hồi.

Phương Anh có dấu hiệu tăng cân làm rộ tin đồn mang thai.
Phương Anh có dấu hiệu tăng cân làm rộ tin đồn mang thai.

Quay lại với đám cưới của Phương Anh, sáng nay ngày 8/6, lễ vu quy của Phương Anh và nửa kia đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày trọng đại của cặp đôi còn có sự xuất hiện của dàn phù dâu là các nàng hậu đình đám trong showbiz Việt như Đỗ Thị Hà, Thiên Ân, Ngọc Thảo, Thuỷ Tiên…

Vào tháng 9/2023, hôn lễ của Phương Anh và bạn trai doanh nhân sẽ chính thức diễn ra. Được biết, chồng của Phương Anh tên Đức Hồ, sinh năm 1994 và hiện đang theo học Tiến sĩ tại Anh. Phương Anh và Đức Hồ đã có thời gian hơn 1 năm yêu đương kín tiếng trước khi quyết định công khai mối quan hệ vào tháng 4/2023. Á hậu sinh năm 1998 đã được bạn trai cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục