24h
Yeah1 News

Một nàng hậu "mất tích" bí ẩn trên sân khấu Miss Grand hậu out top, ông Nawat treo thưởng 24 tỷ cho ai tìm được?

Thứ hai, 30/10/2023 | 12:16 (GMT+7)

Động thái mới của ông Nawat khi được hỏi về sự "mất tích" của Hoa hậu Philippines trên sân khấu Miss Grand International sau khi cô out Top 20 đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Chung kết Miss Grand International 2023 đã kết thúc nhưng hiện vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều fan sắc đẹp. Ngoài sự chú ý dành cho tân hoa hậu người Peru thì một số fan còn tò mò về sự "mất tích" bí ẩn của hoa hậu người Philippines - Nikki de Moura. Theo đó sau khi công bố Top 20, Nikki bỗng biến mất từ đó cho đến khi hết chương trình và không xuất hiện trên sân khấu thêm một lần nào nữa.

Đại diện Philippines được cho là bất ngờ 'biến mất' sau khi out Top 20.
Đại diện Philippines được cho là bất ngờ "biến mất" sau khi out Top 20.

Được biết, nguyên nhân là do Nikki de Moura đã từ chối xuất hiện dù đội ngũ ekip Miss Grand International không ngừng khuyên nhủ và tiếp thêm năng lượng, thế nhưng cô không quan tâm. Ngay sau đó, mỹ nhân 20 tuổi nhanh chóng rời đi và giám đốc quốc gia MGI Philippines cũng đồng ý cho hành động của Nikki de Moura bằng cách hỗ trợ xách hành lý cho cô ấy. Rất nhiều khán giả đã bắt gặp hình ảnh Nikki và đoàn Philippines ở ngoài cổng sân vận động Phú Thọ sau khi out Top 20 trong vòng chưa đầy 20 phút. 

Trước hành động này của đại diện Philippines, ông Nawat đã bày tỏ sự bức xúc và còn tuyên bố gây sốc treo thưởng 1 triệu USD (hơn 24 tỷ đồng) cho ai tìm được hình ảnh của đại diện Philippines trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sau khi out Top 20. 

Ông Nawat bức xúc vì thái độ của nàng hậu
Ông Nawat bức xúc vì thái độ của nàng hậu

Nói thêm về quyết định vì sao không chọn Nikki de Moura vào Top sâu hơn, chủ tịch Miss Grand International cho biết do ông không thấy được tinh thần tham chiến sôi nổi của mỹ nhân GenZ trong suốt những chặng đua chinh phục ngôi vị. 

Một nàng hậu 'mất tích' bí ẩn trên sân khấu Miss Grand hậu out top, ông Nawat treo thưởng 24 tỷ cho ai tìm được? - ảnh 3

Trên sóng livestream, ông Nawat Itsaragrisil nhiều lần nhấn mạnh đại diện đến từ Philippines có tính cách trẻ con, không quan tâm đến mọi người, không xuất hiện và cố gắng hết sức trong những hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi: "Cô ấy rất khó làm việc, chỉ làm những gì mình muốn, không có trách nhiệm, không xứng đáng là một nữ hoàng sắc đẹp".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   miss grand   ông Nawat   Mất tích  

Cùng chuyên mục