24h
Yeah1 News

Một nàng hậu 26 tuổi ra đi mãi mãi vì ngủ gật trong lúc lái xe

Chủ nhật, 06/08/2023 | 20:51 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn giao thông, nàng hậu qua đời vì chấn thương nặng khiến nhiều người xót xa.

Theo New York Post đưa tin, người đẹp sẽ đại diện Venezuela tham dự cuộc thi Miss Latin America of the World 2023 - Ariana Viera (26 tuổi), đã bị thương nặng sau một vụ tai nạn xe hơi ở Lake Nona, Orlando ngày 13/7. Theo đó, chiếc xe ô tô do Ariana Viera đang lái đã xảy ra va chạm mạnh với xe tải trên đường.  

Sau khi được cấp cứu, Ariana Viera đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn hôn mê. Cuối cùng, cô đã ra đi mãi mãi cách đây ít ngày.

Một nàng hậu 26 tuổi ra đi mãi mãi vì ngủ gật trong lúc lái xe - ảnh 1

Hoa hậu 26 tuổi Ariana Viera qua đời sau vụ tai nạn giao thông

Mặc dù nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn vẫn chưa được công bố, nhưng bà Vivian Ochoa, mẹ của Ariana Viera, chia sẻ con gái bà đã quá mệt mỏi và ngủ gật khi lái xe.

Một nàng hậu 26 tuổi ra đi mãi mãi vì ngủ gật trong lúc lái xe - ảnh 2

Nguyên nhân ban đầu được cho là cô đã ngủ gục khi lái xe vì quá mệt mỏi

“Cô con gái của tôi ngủ thiếp đi. Cô ấy mệt mỏi. Họ đã hồi sinh con bé, nhưng khi họ đưa con bé đi chăm sóc chấn thương thì chuyện tồi tệ đã xảy đến” - Bà Vivian Ochoa nói trong một cuộc phỏng vấn với Telemundo31 .

Nói về con gái của mình, bà Vivian Ochoa cho biết Ariana Viera là người luôn bênh vực người khác. Nhưng bà cũng ám chỉ rằng chính thái độ này có thể đã khiến cô ấy kiệt sức.

“Con bé đã giúp quá nhiều người. Thậm chí có thể dừng mọi thứ để giúp bạn hoặc lắng nghe bạn. Con bé luôn ở đó vì bạn bè, anh em, mẹ của mình" - Bà Ochoa nói thêm. 

Một nàng hậu 26 tuổi ra đi mãi mãi vì ngủ gật trong lúc lái xe - ảnh 3

Mẹ ruột đau lòng nói về Ariana Viera

Trên instagram cá nhân của mình, Ariana Viera cũng chia sẻ về cuộc sống thường ngày. Bên cạnh vai trò của một hoa hậu, cô nàng còn làm việc trong lĩnh vực bất động sản và điều hành Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa trọn gói. 

Trước đó vào tháng 5, Viera đã đăng một video kỳ lạ trên Instagram và đề cập đến đám tang trong tương lai của mình. Trong đó, cô chú thích: “Tự ghi hình cho đám tang trong tương lai của mình bởi vì tôi luôn là người quay video chứ không ai quay giúp”. 

Một nàng hậu 26 tuổi ra đi mãi mãi vì ngủ gật trong lúc lái xe - ảnh 4
Một nàng hậu 26 tuổi ra đi mãi mãi vì ngủ gật trong lúc lái xe - ảnh 5

Ariana Viera đã được chọn tham dự cuộc thi Miss Latin America of the World 2023 trước khi gặp vụ tai nạn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ariana vieria   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục