24h
Yeah1 News

Một nam nghệ sĩ mặc sai quy định trang phục ở đám cưới Puka, nhưng là nhân vật ngoại lệ đặc biệt

Thứ hai, 06/11/2023 | 20:13 (GMT+7)

NSND Việt Anh mặc không đúng quy định trang phục tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, tuy nhiên không ai phàn nàn về điều này.

Tối 6/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Buổi tiệc có sự tham gia của gia đình hai bên, đông đảo khách mời là nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết trong nghề của cặp đôi. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện từ sớm ở sảnh chờ của địa điểm tổ chức tiệc cưới để tiếp đón và chụp hình cùng khách mời. Một số gương mặt nổi tiếng tham dự có thể kể đến như: NSND Việt Anh, NS Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, Trường Giang, Sam, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Vũ Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Anh Đức...

Một nam nghệ sĩ mặc sai quy định trang phục ở đám cưới Puka, nhưng là nhân vật ngoại lệ đặc biệt - ảnh 1
Một nam nghệ sĩ mặc sai quy định trang phục ở đám cưới Puka, nhưng là nhân vật ngoại lệ đặc biệt - ảnh 2
Một nam nghệ sĩ mặc sai quy định trang phục ở đám cưới Puka, nhưng là nhân vật ngoại lệ đặc biệt - ảnh 3

Dàn nghệ sĩ đình đám đến chúc phúc Puka và Gin Tuấn Kiệt 

Trong tiệc cưới này, vợ chồng Puka gửi đến khách mời những quy định như không dẫn theo trẻ em và màu sắc trang phục gồm đen và đỏ. Cặp đôi tinh tế nhấn mạnh khách mời hãy mặc trang phục đúng với "dress code" để khi lên hình đẹp hơn.

Tuy nhiên có một nam nghệ sĩ mặc không đúng quy định trang phục này đó là NSND Việt Anh. Nam nghệ sĩ dự tiệc với bộ vest màu trắng và áo thun xanh cùng chiếc mũ quen thuộc. Tuy nhiên màn mặc "lạc tông" này không khiến ai phàn nàn, có thể do NSND Việt Anh đã lớn tuổi nên quên mất, hoặc không để ý đến dòng quy định màu sắc trang phục trong thiệp mời. Đồng thời việc mặc sai màu của NSND Việt Anh không ảnh hưởng quá nhiều đến tổng thể không gian buổi tiệc.

Một nam nghệ sĩ mặc sai quy định trang phục ở đám cưới Puka, nhưng là nhân vật ngoại lệ đặc biệt - ảnh 4

NSND Việt Anh mặc sai quy định trang phục ở đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đặc biệt khi NSND Việt Anh xuất hiện, chú rể Gin Tuấn Kiệt cực kỳ hạnh phúc tiếp đón và gọi "ông nội". Được biết NSND Việt Anh và Gin Tuấn Kiệt từng đóng chung trong phim "Gia đình là số 1" và vào vai hai ông cháu. Mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm bộ phim kết thúc của dàn diễn viên trong phim như: Tiến Luật, Thu Trang, Phi Phụng...cũng khiến nhiều khán giả mến mộ.

Một nam nghệ sĩ mặc sai quy định trang phục ở đám cưới Puka, nhưng là nhân vật ngoại lệ đặc biệt - ảnh 5

Dàn diễn viên "Gia đình là số 1" giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua

Trong tiệc báo hỷ này của Puka và Gin Tuấn Kiệt, MC Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò MC. Trước đó tại đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hòa) vào ngày 4/11 vừa qua, anh cũng là người dẫn dắt cho đôi trẻ trong khoảnh khắc hạnh phúc.

Sau đám cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức thêm một hôn lễ nữa ở Đồng Tháp, quê nhà cô dâu. Tuy nhiên đám cưới này chưa được hé lộ ngày giờ cụ thể nhưng sẽ mang đậm phong cách miền Tây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục