24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên Việt vào vai Đức Phật Thích Ca khiến netizen ngỡ ngàng vì quá giống

Thứ ba, 15/08/2023 | 17:25 (GMT+7)

Hình ảnh hóa trang thành Đức Phật Thích Ca của một sao nam gạo cội ở Vbiz khiến netizen bất ngờ vì không tin vào mắt mình. Nhiều người nhận xét tạo hình quá giống.

Trong buổi ra mắt phim "Mục Kiền Liên cứu độ mẫu thân" do nghệ sĩ Trà My làm giám đốc sản xuất và được đạo diễn bởi Quản Trọng Phúc thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong nghề. Các ngôi sao nổi tiếng như NSND Tiến Đạt, NSND Nguyễn Hải, NSƯT Chí Trung, NS Trà My, Việt Bắc... cùng tham gia diễn xuất.

NSND Tiến Đạt (áo trắng) chụp cùng các diễn viên khác
NSND Tiến Đạt (áo trắng) chụp cùng các diễn viên khác

Được biết, bộ phim dự kiến dài 40 phút kể về hành trình Mục Kiền Liên cứu mẹ là bà Thanh Đề. Mỗi năm cứ vào tháng 7 âm lịch, sự tích nổi tiếng Mục Kiền Liên cứu mẹ lại được nhiều người nhắc đến, nhất là đối với những ai theo tín ngưỡng Phật giáo. Được biết, đây là lần hiếm hoi mà tích này được dựng thành phim điện ảnh để phát sóng trong dịp đặc biệt này.

NSND Tiến Đạt hóa thân vào vai Đức Phật Thích Ca không ai nhận ra
NSND Tiến Đạt hóa thân vào vai Đức Phật Thích Ca không ai nhận ra

Đáng chú ý là trong phim "Mục Kiền Liên cứu độ mẫu thân", nam diễn viên gạo cội NSND Tiến Đạt đã có màn hóa thân thành Đức Phật Thích Ca khiến nhiều người không nhận ra. Nhiều người cho rằng sự đổi mới của NSND Tiến Đạt - một người chuyên "trị" những vai mưu mô, đểu cáng lại có thể hóa thân thành Đức Phật Thích Ca giống hệt như chi tiết thường nhắc đến khi mô tả vị Phật này. 

Trước đây, NSND Tiến Đạt thường chuyên đóng vai mưu mô, nham hiểm, đểu cáng
Trước đây, NSND Tiến Đạt thường chuyên đóng vai mưu mô, nham hiểm, đểu cáng

Để có được vẻ ngoài giống Đức Phật Thích Ca, NSND Tiến Đạt mỗi ngày phải dậy từ 2h00 sáng và mất hơn 2 giờ đồng hồ để "họa mặt" cũng như xử lý quần áo, tóc tai trên người. Ở tuổi 70, NSND Tiến Đạt bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc khi được mời vào thủ vai Đức Phật Thích Ca trong bộ phim của nghệ sĩ Trà My.

NSND Tiến Đạt chia sẻ: "Trong cuộc đời nghệ thuật, vai tốt tôi đảm nhận chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn những vai xấu hay vai phản diện thường được giao cho tôi. Đến mức mà nó trở thành sở trường hay thương hiệu của tôi... Được đóng vai Đức Phật, dù ngắn thôi nhưng cũng là niềm tự hào trong sự nghiệp diễn xuất của tôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục