24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên Vbiz bị vợ phát hiện ngoại tình với bạn diễn tại nhà

Thứ tư, 24/05/2023 | 13:18 (GMT+7)

Chị X cho biết, trong một lần về nhà tình cờ, chị bắt gặp chồng mình là nam diễn viên nổi tiếng Vbiz đang có hành động thân mật với bạn diễn trong phòng riêng.

Thông tin liên quan đến một nam diễn viên đình đám trong Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn nữ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Trong chương trình talk show "Người thứ 3" mới đây, vợ cũ của nam diễn viên - tạm gọi là chị X đã bộc bạch toàn bộ câu chuyện gia đình ồn ào khi chứng kiến cảnh chồng mình ngoại tình.

12 năm trước, chị X phụ giúp gia đình kinh doanh dịch vụ ẩm thực cho một bữa tiệc tại gia. Trong thời điểm đó, chị gặp gỡ và làm quen với nam diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Sau nhiều lần trò chuyện, tìm hiểu, hai người cảm thấy vô cùng hợp ý nhau nên chị X quyết định tiến tới hôn nhân với nam diễn viên hơn mình 5 tuổi. 

Chị X kể lại câu chuyện éo le của gia đình mình
Chị X kể lại câu chuyện éo le của gia đình mình

Tình yêu của cặp đôi nhận được sự quan tâm, chúc phúc của gia đình, bạn bè. Thậm chí giây phút ấy, chị X còn cảm thấy mình là người vô cùng hạnh phúc: "Mọi người nói yêu diễn viên sẽ có nhiều thách thức nhưng trong mắt tôi, anh là người chồng mẫu mực của gia đình".

Những tưởng cuộc sống của 2 vợ chồng sẽ tiếp tục ngọt ngào cho đến khi nam diễn viên phải lòng một cô gái trẻ là học viên của mình. Sau 8 năm kết hôn, chồng cũ của chị X có tình cảm với học trò, cũng là một nữ diễn viên trẻ. Khi nam diễn viên mở lớp dạy cho lứa diễn viên mới vào nghề, không ngờ sau những lần "cầm tay chỉ việc", người đàn ông đã có gia đình và cô gái trẻ kia nảy sinh tình cảm với nhau.

Mọi chuyện bắt đầu khi có một lần, chồng chị X đi công tác xa nhà 5 ngày, chị định hẹn nữ học viên kia đến nhà chơi cho đỡ buồn, ai ngờ cô gái ấy cũng thông báo có lịch trình trùng với lịch của chồng mình. Cả hai thường xuyên có biểu hiện lạ, tự vẽ kịch bản thân mật để diễn cùng nhau. Uất ức vì những hành động đó, chị X đã đưa 2 người con về nhà ngoại ở Đồng Nai một 1 tuần.

Chị X bắt gặp chồng 'tòm tem' với nữ học viên tại nhà riêng (Ảnh minh họa)
Chị X bắt gặp chồng "tòm tem" với nữ học viên tại nhà riêng (Ảnh minh họa)

"Tôi vừa về được một ngày thì nhớ ra để quên thuốc bổ mà tôi mua cho bố mẹ nên phải trở về nhà để lấy. Khi bước vào nhà, tôi chết lặng vì nhìn thấy cảnh chồng mình và cô diễn viên trẻ kia đang nằm trong phòng ngủ của hai vợ chồng", chị X nghẹn ngào kể.

Sau sự việc, chồng chị xin lỗi và hứa sẽ không phạm sai lầm. Nghĩ cho con và tiếc nuối tình cảm đã qua nên chị quyết định cho anh thêm một cơ hội. Mặc dù vậy, tình cảm của hai người đã xuất hiện rạn nứt, không thể chữa lành như xưa. Khoảng 6 tháng sau, nữ diễn viên trẻ kia bất ngờ đến nhà tìm chị X, tiết lộ mình đã mang thai con của chồng chị.

Lần này, chị X quyết định "đường ai nấy đi" với nam diễn viên nổi tiếng. Cả hai ly hôn với nhau sau 6 tháng chiến tranh lạnh. Sau ly hôn, chị X sống cùng 2 con trong khi chồng cũ thì dọn sang sống cùng cô học viên của mình. Hai người thống nhất sẽ giấu kín chuyện gia đình tan vỡ với các con để các con không bị ảnh hưởng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục