24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề vì có hành động ủng hộ Lisa (BLACKPINK) tại bar thoát y

Thứ bảy, 07/10/2023 | 12:28 (GMT+7)

Giữa lúc tranh cãi về màn trình diễn của Lisa (BLACKPINK) tại Crazy Horse vẫn chưa lắng xuống, hành động của nam diễn viên đã nhận về sự chỉ trích nặng nề.

Vừa qua, Lisa (BLACKPINK) đã hoàn thành 3 đêm biểu diễn tại Crazy Horse, một câu lạc bộ nổi tiếng với những màn trình diễn thoát y ở Paris. Dù các show diễn đã kết thúc, nhưng những thông tin xoay quanh đó vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Thậm chí, bất cứ ai có động thái liên quan hay ủng hộ đều dễ dàng nhận "gạch đá" từ dư luận. 

Một nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề vì có hành động ủng hộ Lisa (BLACKPINK) tại bar thoát y - ảnh 1

Màn trình diễn của Lisa tại quán rượu thoát y Crazy Horse đã gây ra nhiều tranh cãi

Tại Cbiz, 2 sao nữ đình đám là Angela Baby, Trương Gia Nghê cũng không thoát khỏi làn sóng chỉ trích khi được phát hiện có tham dự show diễn này của Lisa. Ở Việt Nam, nhiều sao nữ như Tóc Tiên, Salim, Thảo Nhi Lê cũng bị gọi tên khi ấn thích bài đăng chia sẻ những hình ảnh của Lisa tại Crazy Horse.

Một nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề vì có hành động ủng hộ Lisa (BLACKPINK) tại bar thoát y - ảnh 2

Angela Baby, Trương Gia Nghê bị Cbiz "phong sát"

Mới đây nhất, một nam diễn viên nổi tiếng xứ Trung tiếp tục bị netizen mắng chửi khi có hành động liên quan đến Lisa . Đó là Tôn Thần Thuân - nam diễn viên điển trai thủ vai Kim Phồn trong Vân Chi Vũ đang nhận được nhiều sự chú ý. 

Một nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề vì có hành động ủng hộ Lisa (BLACKPINK) tại bar thoát y - ảnh 3

Tôn Thần Thuân là nam diễn viên đang lên nhờ vai Kim Phồn trong Vân Chi Vũ

Cụ thể, Tôn Thần Thuân đã thả tim bài đăng của Lisa trên Instagram. Bài đăng là loạt ảnh cực hot của em út BLACKPINK trên sân khấu Crazy Horse. Trong đó, Lisa còn chia sẻ rằng việc trình diễn tại Crazy Horse là một trải nghiệm tuyệt vời và cô sẵn sàng trình diễn nếu được gọi. 

Một nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề vì có hành động ủng hộ Lisa (BLACKPINK) tại bar thoát y - ảnh 4

Tôn Thần Thuân được phát hiện đã thả tim bài đăng của Lisa

Sau khi phát hiện hành động thả tim của Tôn Thần Thuân , nhiều cư dân mạng đã không ngại buông lời chỉ trích nam diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên không biết nhìn nhận vấn đề, trước đó đã có Angela Baby, Trương Gia Nghê vốn là ngôi sao lớn nhưng cũng bị "tẩy chay". Nhưng một diễn viên đang lên như Tôn Thần Thuân vẫn đi vào vết xe đỗ thì đúng thật là khó hiểu. 

Một nam diễn viên nổi tiếng bị chỉ trích nặng nề vì có hành động ủng hộ Lisa (BLACKPINK) tại bar thoát y - ảnh 5

Trước làn sóng chỉ trích của netizen, Tôn Thần Thuân vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào.

Theo trang QQ, việc các ngôi sao Trung Quốc hưởng ứng Lisa sẽ khiến người hâm mộ của họ cho rằng việc nhảy múa và đến xem ở câu lạc bộ thoát y là bình thường, ảnh hưởng đến tư tưởng của thế hệ trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   tôn thần thuân   Crazy Horse   Blackpink  

Cùng chuyên mục