24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh "cởi từng món" trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ

Thứ năm, 05/10/2023 | 08:21 (GMT+7)

Bộ ảnh nóng bỏng được Lisa (BLACKPINK) đích thân chia sẻ trên Instagram cá nhân sau 3 đêm diễn trong Crazy Horse khiến dân tình mê mẩn vì độ sexy, quyến rũ.

Thông tin xoay quanh 3 đêm diễn của Lisa (BLACKPINK) tại quán rượu thoát y Crazy Horse nổi tiếng nước Pháp khiến dư luận thế giới xôn xao suốt nhiều ngày qua. Cuối tháng 9/2023, em út BLACKPINK đã mở ra một bước ngoặt mới trong sự nghiệp ca hát của mình, trở thành nữ thần tượng Kpop đầu tiên được mời biểu diễn tại Crazy Horse.

Crazy Horse nổi tiếng với những màn biểu diễn múa thoát y
Crazy Horse nổi tiếng với những màn biểu diễn múa thoát y

Được biết, Crazy Horse là biểu tượng về văn hóa ăn chơi của giới thượng lưu nước Pháp. Quán rượu đã tồn tại qua nhiều thập kỷ và chiêu đãi người xem bởi những tiết mục ảo thuật diệu kỳ cũng như màn nhảy múa thoát y của các vũ công nữ. Crazy Horse luôn thu hút lượng lớn khán giả hiếu kỳ đến thưởng thức khắp thế giới.

Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh 'cởi từng món' trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ - ảnh 2
Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh 'cởi từng món' trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ - ảnh 3
Chùm ảnh siêu nóng bỏng được đích thân Lisa chia sẻ sau 3 đêm diễn ở Crazy Horse
Chùm ảnh siêu nóng bỏng được đích thân Lisa chia sẻ sau 3 đêm diễn ở Crazy Horse

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lisa - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK trong vai trò người biểu diễn làm dấy lên nhiều tranh luận. Đặc biệt, người hâm mộ châu Á cho rằng việc Lisa mặc những bộ quần áo "hở trước hở sau", thậm chí là khoe thân nhảy nhót trên sân khấu để phục vụ khán giả sẽ làm giảm giá trị mà bản thân cô xây dựng bấy lâu. Nhiều người còn lo ngại con đường ca hát tương lai của Lisa vì điều này mà bị đình trệ.

Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh 'cởi từng món' trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ - ảnh 5
Lisa hóa thân thành cô nàng công sở
Lisa hóa thân thành cô nàng công sở

Thế nhưng trái với sự lo nghĩ của khán giả, Lisa đã rất tận hưởng 3 đêm diễn tại Crazy Horse. Không chỉ bản thân Lisa mà những người bạn như 3 thành viên còn lại của BLACKPINK là Jisoo, Rosé, Jennie, cũng như bạn trai giàu có và gia đình đã thể hiện sự động viên nữ idol bằng cách đến xem trực tiếp.

Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh 'cởi từng món' trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ - ảnh 7
Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh 'cởi từng món' trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ - ảnh 8
Netizen cảm thán trước body siêu thực của Lisa
Netizen cảm thán trước body siêu thực của Lisa

Mới đây, Lisa đã chính thức tung bộ ảnh nóng "bỏng mắt" bên trong show diễn tại Crazy Horse khiến người xem bất ngờ. Lisa xuất hiện trong nhiều "bộ cánh" sexy hết nấc như bikini được đính đá hoặc quần bó ngắn, những bộ đồ dây và màn "lột đồ" với chiếc áo sơ mi công sở. Người hâm mộ dành lời khen cho đường cong quyến rũ của Lisa khiến bất kỳ ai cũng phải tấm tắc.

Lisa (BLACKPINK) lần đầu tung chùm ảnh 'cởi từng món' trong đêm diễn thoát y, tấm ảnh cuối cùng được tiết lộ - ảnh 10
Lisa vô cùng tận hưởng 3 đêm diễn tại Crazy Horse
Lisa vô cùng tận hưởng 3 đêm diễn tại Crazy Horse

Lisa viết trên Instagram cá nhân về trải nghiệm 3 đêm diễn ở Crazy Horse: "Such an amazing experience at Crazy Horse. Thank you everyone for making this happen. Call me whenever you need someone to fill a spot" (tạm dịch: Quả là một trải nghiệm tuyệt vời tại Crazy Horse. Cảm ơn tất cả mọi người đã biến nó thành sự thật. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào mọi người muốn lấp đầy một chỗ trống nhé).

Hai diễn viên Hoa Ngữ là Angelababy (trái) và Trương Gia Nghê (phải) bị tẩy chay vì đến xem show diễn của Lisa
Hai diễn viên Hoa Ngữ là Angelababy (trái) và Trương Gia Nghê (phải) bị tẩy chay vì đến xem show diễn của Lisa

Trước đó, 3 đêm diễn của Lisa (BLACKPINK) không chỉ khiến nữ thần tượng bị chỉ trích mà còn khiến 2 ngôi sao Hoa Ngữ trở thành tâm điểm "ném đá" chỉ vì đến xem show của Lisa. Hai nữ diễn viên Trương Gia Nghê và Angelababy (Dương Dĩnh) bị dân mạng Trung Quốc tẩy chay kịch liệt vì cho rằng việc đến xem show của Lisa chính là cổ vũ công việc phụ nữ nhảy thoát y. Làn sóng phản đối mạnh mẽ đến mức nhiều người đã gửi đơn kiến nghị cho Tổng cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc yêu cầu cấm sóng Trương Gia Nghê và Angelababy do lo sợ họ sẽ lợi dụng sự nổi tiếng để dẫn dắt fan trẻ đi sai hướng. Đã nhiều ngày trôi qua nhưng có lẽ những chỉ trích, mắng chửi vẫn chưa dừng lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   LISA   Crazy Horse  

Cùng chuyên mục