24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên là nạn nhân trong vụ lừa đảo tài chính thiệt hại hơn 750.000 tỷ đồng?

Thứ sáu, 24/11/2023 | 14:14 (GMT+7)

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng được thông báo là một trong những nạn nhân của vụ lừa đảo tài chính với thiệt hại chưa từng có trong lịch sử Đài Loan.

Theo trang tin Sina, tập đoàn Ngạo Phong vướng bê bối lừa đảo tài chính lớn nhất trong lịch sử của Đài Loan. Vụ án này liên quan đến 13.000 nhà đầu tư.

Hiện tổng số tiền liên quan đến vụ lừa đảo của Ngạo Phong chưa được công bố cụ thể, nhưng ngưỡng đầu tư của tập đoàn này ở mức 100.000 USD (khoảng hơn 2,4 tỷ đồng), nên thiệt hại ước tính khoảng 750.000 tỷ đồng.

Tập đoàn Ngạo Phong dùng thủ đoạn vạch ra các dự án ảo và mức lãi suất cao, lên đến 8% để thu hút các nhà đầu tư.

Một nam diễn viên là nạn nhân trong vụ lừa đảo tài chính thiệt hại hơn 750.000 tỷ đồng? - ảnh 1

Diễn viên Tô Hữu Bằng là nạn nhân trong vụ lừa đảo tài chính lớn bậc nhất trong lịch sử Đài Loan

Đáng chú ý, trong danh sách các nạn nhân được công bố, có nam diễn viên nổi tiếng Tô Hữu Bằng. Anh được xác định chịu tổn thất nặng nề trong vụ bê bối lừa đảo tài chính này. Hiện Tô Hữu Bằng chưa lên tiếng về thông tin là nạn nhân bị lừa đảo. Trong khi đó người hâm mộ đang lo lắng cho tình hình hiện tại của nam diễn viên.

Tô Hữu Bằng không còn là gương mặt xa lạ với nhiều khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam. Danh tiếng của anh gắn liền với nhiều bộ phim kinh điển, đặc biệt là vai Ngũ A Ca trong "Hoàn Châu cách cách", hay một số dự án đình đám như: Tân dòng sông ly biệt, Dương Môn hổ tướng, Tuyệt đại song kiều... Tô Hữu Bằng tham gia ngành giải trí từ khi mới 15 tuổi và có thành công vang dội ở mảng diễn xuất, gây dựng sự nghiệp tiếng tăm tại Đại Lục.

Một nam diễn viên là nạn nhân trong vụ lừa đảo tài chính thiệt hại hơn 750.000 tỷ đồng? - ảnh 2

Nam diễn viên nổi tiếng qua nhiều dự án phim ảnh đình đám

Theo thông tin vào năm 2022, ở tuổi 49, Tô Hữu Bằng sở hữu khối tài sản khoảng 200 triệu NDT (khoảng hơn 678 tỷ đồng) từ thu nhập đóng phim và làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Cát-xê đi phim của nam diễn viên cũng ở mức rất cao, mỗi tập phim truyền hình khoảng 100.000 NDT (khoảng hơn 330 triệu đồng) và 1 triệu NDT (khoảng 3,3 tỷ đồng) cho phim điện ảnh.

Ở tuổi 50, Tô Hữu Bằng chưa lập gia đình và có đời tư khá kín tiếng. Anh không công khai mối quan hệ tình cảm hay đời sống cá nhân và vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Một nam diễn viên là nạn nhân trong vụ lừa đảo tài chính thiệt hại hơn 750.000 tỷ đồng? - ảnh 3
Một nam diễn viên là nạn nhân trong vụ lừa đảo tài chính thiệt hại hơn 750.000 tỷ đồng? - ảnh 4

"Tân dòng sông ly biệt" hay "Hoàn Châu cách cách" là những bộ phim đưa tên tuổi Tô Hữu Bằng đến gần hơn với khán giả

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục