24h
Yeah1 News

Một nam diễn viên đình đám chơi lớn, hào phóng vung tay lì xì cho fan 500 triệu đồng

Chủ nhật, 11/02/2024 | 09:33 (GMT+7)

Nam diễn viên Trần Triết Viễn hào phóng lì xì cho fan hâm mộ tổng số tiền lên đến gần 500 triệu đồng. Nhiều người không phải fan của anh cũng tham gia cuộc vui.

Lì xì là một trong những thông lệ không thể thiếu đối với truyền thống đón Tết của người Á Đông. Nhiều người cho rằng lì xì ngày Tết ngụ ý tốt lành, cầu chúc may mắn, hạnh phúc khi bước sang năm mới. Không chỉ riêng gia đình lì xì cho nhau mà nhiều nghệ sĩ cũng hào phóng lì xì cho fan của mình để chúc mừng tết đến.

Thời khắc chuyển sang năm mới Giáp Thìn 2024, nam diễn viên Trần Triết Viễn đã lì xì cho fan số tiền khổng lồ. Được biết, sao nam "Vụng trộm không thể giấu" đã tặng fan tổng số tiền lên đến gần 140.000 tệ (khoảng gần 500 triệu đồng). 

Trần Triết Viễn lì xì cho fan tổng số tiền gần 500 triệu đồng
Trần Triết Viễn lì xì cho fan tổng số tiền gần 500 triệu đồng

Ngoài việc lì xì cho fan số tiền lớn, Trần Triết Viễn còn tinh ý khi mỗi lần phát tiền , anh đều kèm theo con số đặc biệt như 8888, 9999 mang hàm ý may mắn, tài lộc. Thậm chí, có fan của nam diễn viên chia sẻ đã "giật" được bao lì xì trị giá tận 150 triệu đồng. 

Nhiều người không phải fan của anh cũng tranh nhau 'giật' lì xì
Nhiều người không phải fan của anh cũng tranh nhau "giật" lì xì

Trong khi đó, dân mạng không khỏi kinh ngạc trước sự hào phóng của Trần Triết Viễn. Nhiều netizen không phải fan của nam diễn viên cũng theo dõi tài khoản của anh để tham gia "giật" lì xì. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, tài khoản Weibo của Trần Triết Viễn đã tăng gần 300.000 lượt theo dõi. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trần Triết Viễn chơi lớn phát lì xì với mệnh giá "khủng" cho fan. Năm mới 2023, nam diễn viên cũng từng gây sốt với làm tặng lì xì khiến cộng đồng mạng chấn động. 

Trần Triết Viễn được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn trong thời gian tới
Trần Triết Viễn được kỳ vọng sẽ nổi tiếng hơn trong thời gian tới

Trần Triết Viễn là nam diễn viên sinh năm 1996 đang hot gần đây của làng phim Hoa Ngữ. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng ưu thế ngoại hình, Trần Triết Viễn được "chọn mặt gửi vàng" vào những vai học sinh hoặc nam thần ngôn tình. Năm 2023, Trần Triết Viễn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi đảm nhận nhân vật Đoàn Gia Hứa trong phim "Vụng trộm không thể giấu" hợp tác cùng Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên khi phim "Tiên kiếm 4" đóng cùng Cúc Tịnh Y lên sóng, danh tiếng Trần Triết Viễn trở nên xấu đi vì vấn đề tranh giành "phiên vị" trong phim. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục