24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ bị phụ nữ "tác động" giữa phố, nếu không có tài xế taxi thì đã xảy ra họa lớn

Thứ năm, 13/07/2023 | 09:52 (GMT+7)

Nam ca sĩ từng vướng bê bối hút thuốc trên livestream, mắng mỏ fan hâm mộ đã tiết lộ về chuyện suýt bị một cô gái tát vào mặt ngay giữa phố.

Câu chuyện mà nam ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ trên livestream mới đây thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo đó, anh chàng với nghệ danh C.A.P (cựu thành viên nhóm nhạc Teen Top) kể từ khi rời khỏi showbiz đã có cuộc sống thoải mái, tự do hơn. Trong livestream gần nhất, C.A.P tiết lộ một câu chuyện "dở khóc dở cười" mà mình từng đối mặt.

C.A.P kể lại chuyện từng bị một người phụ nữ tát ngay trên phố
C.A.P kể lại chuyện từng bị một người phụ nữ tát ngay trên phố

Một lần, khi anh đang đi ngoài đường, bỗng nhiên một cô gái lạ bước đến và tát thẳng vào mặt anh mà không rõ lý do. Nam ca sĩ C.A.P chia sẻ: "Sự việc diễn ra ngay ở ngã tư Cheongdam. Lúc đó tôi đang đứng hút thuốc và chuẩn bị bắt taxi để về nhà. Một người phụ nữ lạ không biết ở đâu xuất hiện rồi tát thẳng vào mặt tôi. Lúc người này vung tay lên định tát tôi thêm lần nữa đã bị tôi chặn lại. Tôi rút điện thoại định quay clip cô ta nhưng cô ta giật luôn điện thoại của tôi".

Nam ca sĩ từng ra mắt trong nhóm nhạc Teen Top
Nam ca sĩ từng ra mắt trong nhóm nhạc Teen Top

Người phụ nữ sau đó còn đổ lỗi ngược cho C.A.P và mắng anh làm mình bị thương. Nam ca sĩ kể lại: "Cô ta trơ trẽn nói rằng trên tay có vết bầm tím rồi dọa báo cảnh sát để tố tôi vì tội hành hung. Rất may là có anh tài xế xuất hiện kịp thời, tuyên bố sẵn sàng làm nhân chứng vạch trần lời nói dối của người phụ nữ kia". 

Cựu thành viên Teen Top cảm thấy may mắn khi có người tài xế taxi đứng ra giải quyết, can ngăn mọi chuyện. Nếu không có lẽ anh đã bị người phụ nữ kia kéo lên đồn cảnh sát báo án tội hành hung phụ nữ dù anh không hề làm gì sai trái.

Tháng 5/2023, anh bị buộc rời nhóm vì những ồn ào chửi tục, thô lỗ với fan, hút thuốc trên livestream
Tháng 5/2023, anh bị buộc rời nhóm vì những ồn ào chửi tục, thô lỗ với fan, hút thuốc trên livestream

Trước đó ít ngày, C.A.P từng livestream kể rõ mọi góc khuất trong đời sống thần tượng khi còn hoạt động showbiz. Anh cho biết rất nhiều ca sĩ đều rơi vào tình trạng bị fan quấy rối tình dục. Không chỉ riêng nữ idol mới là nạn nhân của vấn nạn này mà có rất nhiều nam idol bị fan nữ quấy rối nhưng không thể làm gì được.

Được biết, C.A.P từng ra mắt với danh nghĩa là thành viên nhóm nhạc Teen Top. Sau hơn 10 năm hoạt động, tháng 5/2023, C.A.P chính thức bị công ty buộc rời nhóm vì vấp phải chỉ trích nặng nề sau vụ chửi tục, hút thuốc, có thái độ thô lỗ với fan trên sóng livestream.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   tài xế taxi   phụ nữ   Teen Top  

Cùng chuyên mục