24h
Yeah1 News

Một mình "tự bơi" ở Miss World, Mai Phương tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động khiến fan lo lắng

Chủ nhật, 25/02/2024 | 11:56 (GMT+7)

Mai Phương hiện đang gặp sự cố sức khỏe sau khi làm việc với tần suất dày đặc tại khuôn khổ cuộc thi Miss World đang diễn ra.

Cuộc thi Miss World 2023 đang vào giai đoạn thứ hai với nhiều hoạt động sôi nổi và thu hút sự chú ý theo dõi của đông đảo fan sắc đẹp. Ngoài việc tích lũy kinh nghiệm và tỏa sáng với nhan sắc, các thí sinh cũng phải đảm bảo tinh thần và sức khỏe để tham gia hoàn thành mọi thử thách. Trên trang cá nhân gần đây, đại diện Việt Nam cho cuộc thi năm nay, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe cá nhân, điều này khiến người hâm mộ đất nước lo lắng không ít.

Một mình 'tự bơi' ở Miss World, Mai Phương tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động khiến fan lo lắng - ảnh 1

Theo đó, trong một chia sẻ gần đây với nàng hậu cho biết đã bị cảm sốt suốt những ngày qua do nhiệt độ trong ngày tại thủ đô New Delhi. Vì trời lạnh khi về đêm, Mai Phương bị dính sương khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Mai Phương chia sẻ: “Tình hình thời tiết ở Ấn Độ rất lạnh, các thí sinh đều gặp vấn đề về sức khỏe và Phương cũng không phải ngoại lệ. Sau buổi tối Welcome Dinner vì ở ngoài trời khá muộn nên tớ dính sương đêm với trời 16 độ nên đã sốt và ho đến hôm nay.”.  

Một mình 'tự bơi' ở Miss World, Mai Phương tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động khiến fan lo lắng - ảnh 2

Thế nhưng hoa hậu của Miss World Việt Nam cũng lên tiếng trấn an để khiến fan không quá lo lắng cho mình: “Nhưng các cậu yên tâm nhé Ban tổ chức chăm thí sinh rất kĩ và các bạn cũng quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nên Phương rất vui và đang cố gắng khỏe lại.”. 

Mai Phương được cho là phải "tự bơi" khi thi quốc tế, một mình chuẩn bị cho mọi phần thi mà vẫn giữ phong độ rất ổn định. Mai Phương cũng gây ấn tượng khi lọt vào Top 25 thử thách Head to Head. Đáng tiếc là vào chiều ngày 23/02, ban tổ chức đã công bố Top 5 người đẹp xuất sắc nhất ở phần thi này nhưng không có tên của Mai Phương dù người đẹp đã nỗ lực với phần thể hiện khá xuất sắc. Kết quả trên cũng cho thấy 6 trong số 40 thí sinh đã được tiết lộ danh tính, chỉ còn 34 vị trí còn lại trong Top 40 chung cuộc chưa được công bố.

Một mình 'tự bơi' ở Miss World, Mai Phương tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động khiến fan lo lắng - ảnh 3

Chung kết Miss World 2023 sẽ được diễn ra vào hôm 09/3 sắp đến sau 2 năm trì hoãn, đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska sẽ kết thúc nhiệm kỳ và trao lại vương miện cho người chiến thắng.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Miss World   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục