24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu Việt gây tranh luận vì từ chối chụp ảnh cùng thái độ lạnh lùng với khán giả, thực hư ra sao?

Thứ bảy, 23/12/2023 | 10:27 (GMT+7)

Thông tin một Hoa hậu nổi tiếng có thái độ lạnh lùng, từ chối khi fan hâm mộ xin chụp hình chung đã gây xôn xao vừa qua. Thực hư sự việc thế nào?

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện và lan truyền đoạn video ghi lại hành động của Hoa hậu Đền hùng Giáng My và gây ra nhiều tranh cãi từ cư dân mạng. 

Theo đó, đoạn video được ghi lại khi nàng hậu xuất hiện tại một cuộc thi Hoa hậu dành cho sinh viên với vai trò trưởng ban giám khảo. Vốn sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, quý phái, Hoa hậu Giáng My càng trở nên thu hút khi diện tà áo dài trắng dịu dàng. 

Một Hoa hậu Việt gây tranh luận vì từ chối chụp ảnh cùng thái độ lạnh lùng với khán giả, thực hư ra sao? - ảnh 1

Hoa hậu Giáng My tham gia sự kiện với tà áo dài trắng

Khi chương trình kết thúc, một số người hâm mộ đã chạy theo Hoa hậu Giáng My để xin chụp hình cùng. Tuy nhiên, nàng hậu đã không dừng lại và thẳng thừng từ chối: "Được rồi em ơi, không dùng điện thoại vì chị không được sử dụng hình ảnh". Sau đó, cô tiến thẳng ra xe trong sự ngỡ ngàng của khán giả. 

Sau khi đoạn video được đăng tải đã gây ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi Giáng My từ chối chụp hình cùng khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cô không thân thiện và kiêu kỳ với chính người hâm mộ của mình. 

Một Hoa hậu Việt gây tranh luận vì từ chối chụp ảnh cùng thái độ lạnh lùng với khán giả, thực hư ra sao? - ảnh 2

Khoảnh khắc hoa hậu Giáng My từ chối chụp ảnh gây tranh cãi

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại bày tỏ thái độ bênh vực Hoa hậu Giáng My. Họ cho rằng nàng hậu đã giải thích nhẹ nhàng, lịch sự chứ không hề phũ phàng với khán giả. Bên cạnh đó, việc Hoa hậu Giáng My giải thích "không được sử dụng hình ảnh" có thể là vì lý do riêng trong công việc, hoặc vì chương trình chưa lên sóng nên không được đăng ảnh mà thôi. 

Một Hoa hậu Việt gây tranh luận vì từ chối chụp ảnh cùng thái độ lạnh lùng với khán giả, thực hư ra sao? - ảnh 3

Cũng có người lên tiếng bênh vực cho cô

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên nghệ sĩ Việt vướng nghi vấn "chảnh" vì từ chối chụp ảnh cùng fan. Dù xuất phát từ nhiều lý do khác nhau nhưng hành động từ chối chụp ảnh cùng khán giả luôn gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự khi được một fan xin chụp ảnh cùng khi tập Gym và cô đã từ chối. Khoảnh khắc này sau đó đã được chia sẻ và khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, nữ diễn viên phim "Cô gái từ quá khứ" phải lên tiếng đính chính: "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm".

Một Hoa hậu Việt gây tranh luận vì từ chối chụp ảnh cùng thái độ lạnh lùng với khán giả, thực hư ra sao? - ảnh 4

Lan Ngọc từng bị chỉ trích vì từ chối chụp ảnh mới fan trong phòng gym

Trong khi đó, Karik từng gặp phải tình trạng nặng nề, căng thẳng hơn khi một khán giả nam dẫn bạn bè đến phòng Only C và Karik để xin chụp ảnh cùng sau buổi biểu diễn tại Mỹ. Tuy nhiên, cả hai đã từ chối vì cơ thể mệt mỏi do lệch múi giờ. Sự việc khiến Karik và Only C phải nhận lấy những lời khó nghe, thậm chí xuýt động tay chân vì vị khán giả này.

Một Hoa hậu Việt gây tranh luận vì từ chối chụp ảnh cùng thái độ lạnh lùng với khán giả, thực hư ra sao? - ảnh 5

Karik và Only C cũng từng rơi vào cảnh đau đầu tương tự

Với các fan hâm mộ, ai cũng mong muốn được chụp chung với thần tượng khi có dịp gặp gỡ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nghệ sĩ đành phải từ chối vì nhiều lý do khác nhau. Những điều đó cũng cần 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục