24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Vbiz kiếm 500 triệu mỗi lần livestream, tậu luôn xế hộp gần 3 tỷ đồng

Thứ tư, 29/11/2023 | 16:29 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân khiến người xem thích thú khi khoe thành quả kiếm khoảng 500 triệu chỉ sau hơn 2 tiếng livestream. Cô cũng vừa khoe chiến tích tậu siêu xe bạc tỷ.

Cùng với sự phát triển của xu hướng mua sắm trực tuyến mới nổi trên mạng, không chỉ riêng các KOLs tìm ra được con đường kiếm tiền nhanh chóng mà ngay cả nhiều ngôi sao Vbiz cũng bắt đầu "lấn sân" sang lĩnh vực livestream bán hàng online. Thông thường, mỗi phiên bán hàng sẽ kéo dài khoảng vài giờ đồng hồ tùy theo số lượng sản phẩm và tốc độ mua hàng của người xem. Những ngôi sao càng có nhiều người theo dõi, càng có nhiều khán giả trung thành thì càng kiếm được lợi nhuận khổng lồ.

Hình ảnh Khánh Vân trong các buổi livestream bán hàng online gần đây
Hình ảnh Khánh Vân trong các buổi livestream bán hàng online gần đây

Minh chứng như gần đây, hoa hậu Khánh Vân bất ngờ hot lên và được nhiều khán giả gọi bằng biệt danh "chiến thần livestream" khi số lượng "chốt đơn" quá lớn trong mỗi phiên livestream bán hàng online. Mỗi khi kết thúc phiên bán hàng, Khánh Vân thường chia sẻ số tiền "khủng" mà bản thân kiếm được.

Một hoa hậu Vbiz kiếm 500 triệu mỗi lần livestream, tậu luôn xế hộp gần 3 tỷ đồng - ảnh 2
Khánh Vân khoe doanh số 'khủng' sau vài tiếng ngồi livestream
Khánh Vân khoe doanh số "khủng" sau vài tiếng ngồi livestream

Cách đây 2 ngày, Khánh Vân đã thành công bỏ túi khoảng 545 triệu đồng chỉ sau 2 tiếng ngồi livestream bán hàng mỹ phẩm quen thuộc. Doanh số bán hàng của Khánh Vân khiến không ít dân mạng xuýt xoa. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số lớn nhất đối với Khánh Vân. Trước đó không lâu, cô từng kiếm hơn 600 triệu đồng sau chưa đầy 3 tiếng ngồi livestream trước màn hình di động. Đây cũng là kỷ lục doanh số trong chuỗi các phiên livestream của Khánh Vân gần đây. 

Mới đây, Khánh Vân tiếp tục nhận tin vui khi nàng hậu thông báo vừa mua thành công một chiếc "xế hộp" 7 chỗ với giá hơn 2,7 tỷ đồng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chia sẻ cận cảnh khoảnh khắc bản thân tạo dáng trước và trong chiếc xe mới tậu kèm theo status: "Lên xe thôi cả nhà mình ơi".

Một hoa hậu Vbiz kiếm 500 triệu mỗi lần livestream, tậu luôn xế hộp gần 3 tỷ đồng - ảnh 4
Khánh Vân khoe chiến tích đi mua xe 2,6 tỷ đồng
Khánh Vân khoe chiến tích đi mua xe 2,6 tỷ đồng

Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 từng không ít lần khiến khán giả trầm trồ khi sở hữu cơ ngơi hoành tráng dù chưa đầy 30 tuổi. Được biết, hoa hậu Khánh Vân hiện đang sinh sống trong một căn hộ tiện nghi nằm giữa trung tâm TP.HCM. Trước khi mua chiếc xe 2,7 tỷ đồng, Khánh Vân cũng sở hữu một chiếc xe 4 chỗ của thương hiệu Mercedes-Benz với giá đắt đỏ. Đồng thời, Khánh Vân cũng có sở thích mua sắm đồ hiệu hay đi du lịch nghỉ dưỡng hạng sang.

Khánh Vân đăng quang hoa hậu năm 2019
Khánh Vân đăng quang hoa hậu năm 2019

Năm 2019, Khánh Vân trở thành người đẹp đăng quang cuộc thi Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Hoa hậu Khánh Vân đai diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe quốc tế và chỉ lọt vào top 21. Đến tháng 6/2022, Khánh Vân chính thức khép lại chặng hành trình hơn 3 năm đương nhiệm ngôi vị hoa hậu.

Tủ đồ hiệu của người đẹp ai cũng phát mê
Tủ đồ hiệu của người đẹp ai cũng phát mê
Cô từng sở hữu một chiếc xe đắt đỏ không kém
Cô từng sở hữu một chiếc xe đắt đỏ không kém

Sau khi chấm dứt hành trình đội vương miện, Khánh Vân biết rõ thế mạnh của bản thân nên lập tức tập trung phát triển công việc kinh doanh, bao gồm mở công ty riêng song song với các hoạt động nghệ thuật. Khánh Vân là gương mặt duyên dáng, chịu "lăn xả" nên không ít lần cô được các chương trình truyền hình nổi tiếng mời đến làm khách mời. Từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân giữ kín chuyện riêng tư, bao gồm tình cảm cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Vbiz   Khánh Vân  

Cùng chuyên mục