24h
Yeah1 News

Một hoa hậu Vbiz đình đám bất ngờ khoe nhẫn "khủng", nghi vấn sắp lên xe hoa?

Thứ tư, 29/11/2023 | 12:51 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được người đẹp này chia sẻ đã làm rộ lên nghi vấn cô có tin vui và sắp "theo chồng về dinh".

Là nàng hậu đình đám nhất nhì Vbiz khi có thành tích cao tại Miss Universe và hoạt động năng nổ tại quê nhà Việt Nam. Chuyện đời tư, đặc biệt là câu chuyện tình cảm của H'Hen Niê vì thế cũng rất được chú ý. Vào ngày 28/11, H'Hen Niê khiến cư dân mạng rần rần ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh cận bàn tay của mình. Điều đáng nói là, người đẹp 9x để lộ chiếc nhẫn lấp lánh có thiết kế hình trái tim ở ngón áp út. Đính kèm với bức hình này, Hoa hậu H'Hen Niê còn chia sẻ ngắn gọn rằng : "Đẹp".

H'Hen Niê bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út
H'Hen Niê bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út

Dù đơn giản nhưng động thái này của nàng hậu sinh năm 1992 cũng đã đủ làm netizen xôn xao và làm dấy lên tin đồn H'Hen Niê "đánh úp" cư dân mạng, chuẩn bị lên xe hoa. Trước đó, H'Hen Niê cũng nhiều lần vướng nghi vấn sắp lấy chồng khi không ngại đăng tải hình ảnh thân thiết bên một người đàn ông giấu mặt. 

Khi truyền thông liên hệ để làm rõ tin đồn này thì phía đại diện H'Hen Niê từ chối phản hồi thông tin cô đang có bạn trai cũng như nghi vấn người đẹp đang sắp lên xe hoa. 

Một hoa hậu Vbiz đình đám bất ngờ khoe nhẫn 'khủng', nghi vấn sắp lên xe hoa? - ảnh 2

Trước đó vào năm 2019, Hoa hậu H'Hen Niê từng tiết lộ chuyện có người yêu thế nhưng sau 4 năm yêu đương, vào tháng 4/2023, Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có". Trong thời gian hẹn hò cặp đôi cũng từng nhiều lần chia tay. H'Hen Niê từng chia sẻ về lý do chia tay trên sóng truyền hình: "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi. Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

H'Hen Niê là một trong 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
H'Hen Niê là một trong 30 Chị Đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Hiện tại, có thể thấy H'Hen Niê đang tập trung cho sự nghiệp với những hoạt động riêng, nổi bật như việc góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. H'Hen Niê tại đây cũng gây ấn tượng với khả năng trình diễn tiềm năng khi đứng trên sân khấu lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   lên xe hoa   H'Hen Niê  

Cùng chuyên mục