24h
Yeah1 News

Một hoa hậu nhận lương trăm triệu đồng mỗi tháng: Đi làm từ 13 tuổi, sống kín tiếng bên chồng

Thứ ba, 11/07/2023 | 20:59 (GMT+7)

Sau 9 tháng đảm nhận chức Phó tổng giám đốc, Hoa hậu Ngọc Hân đã nhận được mức thù lao gần 1 tỷ đồng.

Theo báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022 của Công ty CP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (NVT), Phó tổng giám đốc Đặng Thị Ngọc Hân (hoa hậu Ngọc Hân) được chi trả mức thu nhập hơn 933 triệu đồng. Mức thu nhập trên bao gồm tiền lương, thù lao, thưởng và các lợi ích khác mà công ty chi trả cho nhân sự cấp cao. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhiệm vai trò này từ tháng 3/2022. 

Với mức chi trả này, có thể thấy mỗi tháng hoa hậu Ngọc Hân được chi trả thu nhập lên tới hơn 100 triệu đồng. Số thu nhập này chỉ đứng sau ông Phạm Thành Thái Lĩnh - cựu Tổng giám đốc - và ông Vũ Hồng Quỳnh - Tổng giám đốc Ninh Vân Bay. Cụ thể, ông Phạm Thành Thái Lĩnh nhận thu nhập 1,16 tỷ đồng, còn Ông Vũ Hồng Quỳnh nhận thù lao 934,7 triệu đồng. Riêng những thành viên còn lại của Hội đồng quản trị (HĐQT) và Ban Kiểm soát (BKS) không nhận thù lao.

Một hoa hậu nhận lương trăm triệu đồng mỗi tháng: Đi làm từ 13 tuổi, sống kín tiếng bên chồng - ảnh 1

Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập gần 1 tỷ đồng sau 9 tháng nhận chức Phó Tổng giám đốc

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Không chỉ tham hoa hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Hoa hậu Ngọc Hân còn đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh và đầu tư trong những năm gần đây. 

Nàng hậu tiết lộ từng giữ chức vụ Giám đốc đối ngoại tại Công ty CP Nhựa Đồng Nai (DNP). Vào đầu năm 2021, Ngọc Hân trở thành cổ đông lớn của chuỗi cầm đồ T99 với khoản đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng có thương hiệu thời trang riêng.

Một hoa hậu nhận lương trăm triệu đồng mỗi tháng: Đi làm từ 13 tuổi, sống kín tiếng bên chồng - ảnh 2

Nàng hậu được nhiều người yêu mến bởi lối sống kín tiếng, ít ồn ào

Chia sẻ trong một chương trình vào năm 2022, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết việc cân bằng nhiều vai trò khác nhau là một thách thức đối với cô. Dù đôi khi cảm thấy quá tải, nhưng sau khi vượt qua được tất cả, cô thấy mình đã trưởng thành hơn và tiệm cận với trái ngọt nhiều hơn". 

Nàng hậu cũng thừa nhận việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp sẽ có lợi thế trong công việc. Bên cạnh đó thì sự thông minh, chăm chỉ còn là một ưu điểm lớn. “Tôi làm việc từ năm 13 tuổi nên thấy đẹp là một lợi thế chứ chưa có bất lợi nào", cô nói. Ngọc Hân chia sẻ bản thân từng nhận những đánh giá phiến diện khi làm việc vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lạc quan nghĩ rằng “họ nói là chuyện của họ". - Ngọc Hân chia sẻ. 

Một hoa hậu nhận lương trăm triệu đồng mỗi tháng: Đi làm từ 13 tuổi, sống kín tiếng bên chồng - ảnh 3

Từ năm 13 tuổi, Ngọc Hân đã đi làm nên cô khá nhạy bén

Theo Nghị quyết phiên họp đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên mới đây, trong năm 2023, các thành viên trong HĐQT và BKS của Công ty cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay tiếp tục nhận mức thù lao 0 đồng (tương tự năm 2022).

Theo ông Vũ Hoàng Linh - Chủ tịch HĐQT công ty - cho biết, các mức thù lao nói trên xuất phát từ việc công ty vẫn đang phải khắc phục những hệ quả của đại dịch Covid-19 trong những năm trước. Đây cũng là nguyện vọng của các thành viên HĐQT, BKS hiện tại. Trường hợp năm 2023 đạt được các chỉ tiêu được ĐHĐCĐ đề ra, năm sau, HĐQT sẽ đề xuất mức thù lao hợp lý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   Ngọc Hân  

Cùng chuyên mục