24h
Yeah1 News

Một hoa hậu phải đi học lại vì không thể tốt nghiệp, quá hạn bảo lưu

Thứ sáu, 07/07/2023 | 09:15 (GMT+7)

Sau khi gây tranh cãi vì thừa nhận không thể tốt nghiệp đại học, người đẹp này mới đây thông báo sẽ đi học lại.

Ngọc Châu là một trong những nàng hậu đình đám nhất Vbiz hiện nay khi là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thời điểm đăng quang, Ngọc Châu nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi người đẹp gốc Tây Ninh được nhận xét có nhan sắc chín muồi, sự điềm tĩnh và phong thái của một beauty queen.

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thế nhưng sau thời gian đăng quang, Ngọc Châu lại vướng nhiều ý kiến trái chiều khi bị cư dân mạng phát hiện việc nàng hậu chưa tốt nghiệp đại học. Phía Ngọc Châu sau đó thừa nhận mình không thể tốt nghiệp và lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học của một trường Đại học ở TPHCM do bảo lưu quá hạn đào tạo.

Việc một đại diện nhan sắc Việt không thể tốt nghiệp đại học sau đó đã vướng nhiều ý kiến trái chiều. Cho đến sự kiện fan meeting vào ngày 6/7 vừa qua, Ngọc Châu mới thông báo sẽ đi học Đại học trở lại trong thời gian tới. "Một kế hoạch nó cũng khá lớn và quan trọng với Châu đó chính là sẽ bắt đầu lại việc học của mình. Cho chính mục tiêu sẽ trở thành một producer (nhà sản xuất) chuyên nghiệp hơn một tí", nàng hậu gốc Tây Ninh chia sẻ. Thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ nhưng cũng ủng hộ Ngọc Châu.

Ngọc Châu thừa nhận không thể tốt nghiệp đại học.
Ngọc Châu thừa nhận không thể tốt nghiệp đại học.

Trước đó, Ngọc Châu từng tự thừa nhận với mẹ việc mình không thể tốt nghiệp vì quá tập trung cho các cuộc thi nhan sắc mà không thể cân bằng việc học: "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa".

Ngọc Châu thông báo sẽ đi học lại và tập trung theo đuổi công việc của một nhà sản xuất.
Ngọc Châu thông báo sẽ đi học lại và tập trung theo đuổi công việc của một nhà sản xuất.

Tháng 6/2022, Ngọc Châu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở thành đại diện dự thi Miss Universe 2022. Vào năm 2018, cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang. Sau cột mốc này, người đẹp tiếp tục thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục