24h
Yeah1 News

Một Hoa hậu lên tiếng nói về mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh: Kẻ lật mặt tráo trở

Thứ năm, 13/07/2023 | 19:11 (GMT+7)

Bài đăng của Hoa hậu Phương Lê về mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh được nhiều khán giả đồng tình.

Trong những ngày gần đây, câu chuyện tranh chấp quyền nuôi con giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Sau những mâu thuẫn, Diệp Lâm Anh đã tung ra nhiều bằng chứng chồng cũ ngoại tình từ năm 2019, mẹ chồng phải đứng ra giải quyết hộ.

Hình ảnh mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh đi giải quyết việc con trai ngoại hình do Diệp Lâm Anh đăng tải
Hình ảnh mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh đi giải quyết việc con trai ngoại hình do Diệp Lâm Anh đăng tải

Điều này khiến thiếu gia Nghiêm Đức phải lên tiếng đáp trả. Anh cho rằng, vợ cũ mang chuyện gia đình, chuyện mẹ của anh lên mạng xã hội là một hành động sai trai. Cựu người mẫu đang chú ý đến những con số hơn là quyền nuôi con. Bên cạnh đó, Nghiêm Đức cũng phủ nhận lời tố ngoại tình từ phía Diệp Lâm Anh.

Đến tối ngày 11/7, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh cũng “quay xe” tố con dâu mới chính là nguồn cơn dẫn đến việc ly hôn. Trong bài phỏng vấn với báo chí, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh nói: “Tôi giấu gia đình, nói với người giúp việc nếu chồng tôi có hỏi thì bảo chị Cún về lúc 11 giờ nhưng thực tế toàn 3-4 giờ sáng. Tôi nhắc nhở thì Diệp Lâm Anh bảo con không thể sinh hoạt khác được, công việc con phải thế. Thực tế, lối sống đi đêm về hôm thực sự không phù hợp với văn hoá gia đình tôi đâu,… Tôi không bênh con trai mình đâu nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức”.

Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh 'quay xe' tố con dâu mới là nguồn cơn của vụ ly hôn
Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh "quay xe" tố con dâu mới là nguồn cơn của vụ ly hôn

Giữa lúc sự việc vẫn chưa có hồi kết thì mới đây, hoa hậu Phương Lê đã có bài đăng lên tiếng bênh vực Diệp Lâm Anh, chửi thẳng mẹ chồng cũ của cựu người mẫu. 

Bài đăng của hoa hậu Phương Lê
Bài đăng của hoa hậu Phương Lê

Hoa hậu Phương Lê viết: “Người mẹ chồng lật mặt, đẻ ra con bám váy mẹ, núp chân bố. Con thì lăng nhăng khi vợ có bầu, mang nặng đẻ đau là đồ không đạo đức, con trai nhờ đức mẹ quả không sai. Con dâu đi khuya vì phải đi hát, đi event về 1h là chuyện bình thường. Con trai bà đi ngoại tình, bỏ vợ bầu bí mới đẻ, đi suốt đêm, thế ai dạy nó khốn nạn vậy?

Cưới thì lựa người nổi tiếng, làm nghệ thuật mà mong muốn cô ấy sống kiểu trong xó bếp ngồi ở nhà chờ thằng con khốn nạn của bà đi ngoại tình về à? Con bà là thằng ham hố bò dưới chân cầu hôn cũng chỉ vì cô ấy đẹp và nổi tiếng không đúng sao? Rồi mê vì nổi tiếng nhưng bắt sống kiểu 9h đi ngủ. Công việc làm ăn không nhờ danh tiếng cô ấy con bà biết gì mà làm? Bao nhiêu lần bà năn nỉ cô ấy không bỏ con bà, từng muốn đi theo khi cô ấy ra khỏi nhà giờ lại quên hết”.

Đa số khán giả đều đồng tình với ý kiến của hoa hậu Phương Lê
Đa số khán giả đều đồng tình với ý kiến của hoa hậu Phương Lê

Bài đăng của hoa hậu Phương Lê ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục