24h
Yeah1 News

Một hoa hậu được gặp Chủ tịch Quốc hội Việt Nam: 1 trong 20 người trẻ tham dự Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu

Chủ nhật, 17/09/2023 | 11:55 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã vinh dự được lựa chọn là 1 trong 20 người trẻ Việt Nam góp mặt trong Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9.

Thùy Tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International 2021 thì đến hiện tại, mỹ nhân này vẫn là một trong những nàng hậu đình đám nhất nhì showbiz Việt hiện tại. Không chỉ là gương mặt nổi bật tại các sự kiện về sắc đẹp, Thùy Tiên cũng chăm chỉ xuất hiện trong nhiều gameshow, thử sức nhiều lĩnh vực ca hát, diễn xuất...

Thùy Tiên là nàng hậu đình đám nhất nhì Vbiz hiện nay.
Thùy Tiên là nàng hậu đình đám nhất nhì Vbiz hiện nay.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng vinh dự là 1 trong 20 gương mặt trẻ được tham dự Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9. Chia sẻ với báo chí tại sự kiện, Thùy Tiên cho biết mình rất vinh dự khi được mời tham dự sự kiện này, đồng thời mang tinh thần cầu tiến, cởi mở của thế hệ trẻ để học tập và góp phần vào sự phát triển trong thời điểm toàn cầu hóa hiện tại.

Thùy Tiên tại Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9.
Thùy Tiên tại Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu lần thứ 9.

“Tôi cho rằng các bạn trẻ Việt Nam rất thông minh, tự do, phóng khoáng, có tinh thần hội nhập. Chúng ta đang ở trong một bối cảnh mà mọi thứ diễn ra rất nhanh và thay đổi cũng nhanh. Người trẻ cần được tin tưởng và trao quyền nhiều hơn để họ tự tin sáng tạo, không ngại trải nghiệm những điều mới mẻ,” Thùy Tiên bày tỏ.

Một hoa hậu được gặp Chủ tịch Quốc hội Việt Nam: 1 trong 20 người trẻ tham dự Hội nghị Nghị sĩ trẻ toàn cầu - ảnh 3
Thùy Tiên tại sự kiện.
Thùy Tiên tại sự kiện.

Cũng tại sự kiện, Thùy Tiên cùng những gương mặt trẻ khác đã vinh dự được gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. Theo báo điện tử VTV, Chủ tịch Quốc hội mong muốn, các đại biểu và thanh niên Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng phát huy sức trẻ, sự sáng tạo, khát vọng, tinh thần cống hiến để chung tay phát triển đất nước thịnh vượng, hùng cường. Những thành tựu các bạn trẻ đạt được hôm nay mới chỉ là khởi đầu. Với tài năng, trí tuệ, khát vọng vươn lên, thế hệ trẻ Việt Nam hoàn toàn có thể chinh phục những đỉnh cao hơn nữa trong tương lai.

"Khi chúng ta lên đến đỉnh cao thì mục tiêu không phải là để người khác có thể nhìn thấy mình mà là để mình nhìn rõ hơn đất nước và nhân dân mình, từ đó, tiếp tục cố gắng nhiều hơn. Chúng ta không chủ quan, thoả mãn với những kết quả đã đạt được mà phải luôn nỗ lực để có thể chinh phục được những đỉnh cao hơn nữa", Chủ tịch Quốc hội nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục