24h
Yeah1 News

Một hoa hậu bị tố cặp kè với bác sĩ đã có vợ, có nguy cơ bị tước vương miện

Thứ năm, 01/02/2024 | 09:56 (GMT+7)

Carolina Shiino, người đoạt danh hiệu Tân Hoa hậu Nhật Bản năm 2024, đang đối mặt với nguy cơ mất vương miện chỉ ít ngày sau khi đăng quang do bị ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin rằng Carolina Shiino , Tân Hoa hậu Nhật Bản 2024, đang bị nghi ngờ ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ và con. Bác sĩ này, từng làm việc với một công ty giải trí, và chênh lệch tuổi tác giữa ông và Carolina Shiino lên đến 19 tuổi. Theo tờ Bunshun , đôi tình nhân đã hẹn hò trong một khoảng thời gian dài. Ban đầu, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở việc cùng nhau dùng bữa, nhưng sau đó nó đã tiến triển thành một mức độ cao hơn. Bác sĩ đã thường xuyên ghé thăm nhà riêng của Carolina Shiino .

Một hoa hậu bị tố cặp kè với bác sĩ đã có vợ, có nguy cơ bị tước vương miện - ảnh 1

Hiện tại, tân Hoa hậu chưa phản hồi về những đồn đoán này, nhưng cô đang phải đối mặt với sự phê phán từ phía khán giả, đặt ra nghi vấn về việc có xứng đáng đeo vương miện hay không.

Một chuyên gia giải trí đã nhận định rằng Carolina Shiino có thể mất vương miện nếu bê bối này là sự thật. Đây là một trong những bê bối nhiều nhất mà Carolina Shiino đã phải đối mặt. Sau khi đăng quang Hoa hậu Nhật Bản 2024, cô đã nhận phải nhiều chỉ trích vì được cho là không phản ánh đúng vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Nhật Bản, mặc dù cô là công dân của đất nước này.

Một hoa hậu bị tố cặp kè với bác sĩ đã có vợ, có nguy cơ bị tước vương miện - ảnh 2

"Mặc dù vẻ đẹp của cô ấy không tuân theo tiêu chuẩn truyền thống của Nhật Bản, chiến thắng của Carolina Shiino đã mở ra một thảo luận về vẻ đẹp đa dạng và sự đa văn hóa", một số người đã chia sẻ ý kiến đồng tình.

Trước những phản ứng trái chiều, Carolina Shiino đã chia sẻ: "Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức khi người ta không chấp nhận tôi là người Nhật. Vì vậy, tôi rất biết ơn khi được công nhận là người Nhật tại cuộc thi này".

Một hoa hậu bị tố cặp kè với bác sĩ đã có vợ, có nguy cơ bị tước vương miện - ảnh 3
Một hoa hậu bị tố cặp kè với bác sĩ đã có vợ, có nguy cơ bị tước vương miện - ảnh 4

Carolina Shiino sinh năm 1997 và có cha mẹ là người Ukraine. Sau khi chuyển đến Nhật Bản từ khi 5 tuổi, cô đã trải qua cuộc sống với mẹ và người cha Nhật Bản mới. Carolina Shiino bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi và từng giành chiến thắng tại cuộc thi Best Body Japan năm 2020. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản 2024, cô đã nhận quốc tịch Nhật Bản vào năm 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   ngoại tình   Carolina Shiino  

Cùng chuyên mục