24h
Yeah1 News

Một hoa hậu bay chuyên cơ riêng đến thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhan sắc cũng "chấn động" không kém

Thứ sáu, 03/11/2023 | 17:03 (GMT+7)

Màn chào sân "chấn động" của nàng hậu này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đang trở thành tâm điểm bàn tán của các fan sắc đẹp.

Những fan sắc đẹp trên khắp thế giới hiện đang đổ dồn sự chú ý vào cuộc thi Miss Universe 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 chính thức được khởi động vào đầu tháng 11. Các thí sinh bắt đầu rục rịch lên đường đến El Salvador, trong đó, đại diện Cộng Hòa Dominica - người đẹp Mariana Downing gây chú ý khi sử dụng chuyên cơ riêng để di chuyển đến nơi tổ chức cuộc thi.

Nàng hậu đi chuyên cơ riêng đến cuộc thi.
Nàng hậu đi chuyên cơ riêng đến cuộc thi.

Màn xuất hiện hoành tráng của đại diện CH Dominica khiến nhiều người choáng ngợp. Qua đó, người hâm mộ sắc đẹp cũng đang mong chờ những phần thi của chân dài trong hành trình dự thi Miss Universe 2023. Vào tháng 9 vừa qua, Mariana Downing đăng quang Miss República Dominica Universo 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica) và được trao lại vương miện từ Andreína Martínez. Cô cao 1m78, 27 tuổi, mang hai dòng máu Anh và Dominica. 

Một hoa hậu bay chuyên cơ riêng đến thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhan sắc cũng 'chấn động' không kém - ảnh 2

Mariana Downing vốn cũng đã là một trong những thí sinh có ngoại hình và sắc vóc nổi bật nhất tại Miss Universe mùa giải năm nay và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Tân Hoa hậu. Cô còn được biết đến là bạn gái cũ của Marc Anthony và đang là người mẫu - diễn viên nổi tiếng tại Miami, Mỹ.

Một hoa hậu bay chuyên cơ riêng đến thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhan sắc cũng 'chấn động' không kém - ảnh 3

Năm 2017, Mariana Downing gây chú ý khi công khai chuyện tình với nam ca sĩ Marc Anthony - người hơn cô tới 27 tuổi. Marc Anthony đến với Mariana chỉ bốn tháng sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân thứ ba với người mẫu kém 20 tuổi - Shannon de Lima. Thời điểm đó, chuyện tình lãng mạn của cả hai thu hút truyền thông. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không duy trì được lâu và kết thúc ngay sau đó. Hiện tại, Marc Anthony đã yên ấm bên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Nadia Ferreira.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục