24h
Yeah1 News

Một diễn viên nổi tiếng thừa nhận đã quan hệ nhiều lần với bạn diễn trong lúc quay phim

Thứ năm, 08/06/2023 | 13:07 (GMT+7)

Nam diễn viên gây bất ngờ khi thừa nhận đã có hành động đi quá mức với bạn diễn trong quá trình quay phim. Cả hai cũng bắt đầu nảy sinh tình cảm từ lần hợp tác chung này.

Trong quyển sách tự sáng tác mang tên Pageboy, diễn viên Elliot Page đã thừa nhận rằng anh có tình cảm với bạn diễn Olivia Thilby . Nam diễn viên viết trong sách: "Tôi sửng sốt khi nhìn thấy Olivia Thirlby". Ngôi sao phim The Umbrella Academy cũng cho hay, tuy cả hai bằng tuổi nhưng Olivia cho anh thấy sự trưởng thành, có năng lực và tài giỏi hơn nhiều so với độ tuổi.

Elliot - Olivia cùng hợp tác trong bộ phim Juno
Elliot - Olivia cùng hợp tác trong bộ phim Juno

Elliot cho biết, ban đầu cả hai vẫn xem nhau như bạn bè. Nhưng trong một lần ở khách sạn, Olivia đã bày tỏ tình cảm và họ chính thức hẹn hò. Anh viết : "Chúng tôi bị thu hút về phương diện tình dục. Olivia và tôi quan hệ ở khắp nơi từ khách sạn đến phim trường. Được ở cùng người mình yêu, tôi cảm thấy không còn xấu hổ với con người thật của mình".

Theo lời Elliot, cả hai đã có với nhau một chuyện tình lãng mạn và nhiều lần có hành động ân ái quá mức ngay tại phim trường. Elliot viết: "Chúng tôi bị thu hút về phương diện tình dục. Olivia và tôi quan hệ ở khắp nơi từ khách sạn đến phim trường. Được ở cùng người mình yêu, tôi cảm thấy không còn xấu hổ với con người thật của mình".

Nam diễn viên thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trên phim trường
Nam diễn viên thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trên phim trường

Trước đó, vào năm 2011, Olivia Thirlby đã công khai mình là người song tính trong một bài phỏng vấn. Còn Elliot Page, anh công khai giới tính vào năm 2014 và chính thức chuyển giới thành nam vào năm 2020. Trong một đoạn khác của cuốn hồi ký, Elliot còn tiết lộ mình đã phải lòng nữ diễn viên Kate Mare khi đóng chung phim X:Men Days of Future Pase năm 2014.

Anh còn kể một câu chuyện gây sốc rằng sau khi mình công khai là người đồng tính, một ngôi sao hạng A đã buông lời sỉ nhục anh. Trong một buổi tiệc, người này nói: "Tôi có thể quan hệ để chứng minh cho em thấy rằng, mình không phải là người đồng tính. Em không phải là người đồng tính. Em chỉ đang chối bỏ sự thật là mình sợ đàn ông".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Elliot Page   Olivia Thirlby  

Cùng chuyên mục