24h
Yeah1 News

Một clip của Ý Nhi trước đăng quang được chia sẻ rầm rộ trở lại, chỉ 1 ánh mắt đã khiến dân tình xôn xao?

Thứ ba, 08/08/2023 | 14:21 (GMT+7)

Giữa lúc Ý Nhi đang giữ im lặng giữa bão dư luận, 1 đoạn clip của nàng hậu trước khi đăng quang lại được chú ý trở lại.

Ý Nhi có thể nói là nàng hậu nhận được nhiều sự chú ý nhất trong suốt 2 tuần vừa qua. Kể sau khi đăng quang Hoa hậu tại Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi chưa kịp tận hưởng hào quang thì đã nhanh chóng vướng loạt ồn ào liên quan đến những phát ngôn "vạ miệng".

Ý Nhi vướng tranh cãi vì phát ngôn vạ miệng.
Ý Nhi vướng tranh cãi vì phát ngôn vạ miệng.

Đối mặt với làn sóng tranh cãi dữ dội, group anti tăng số lượng thành viên lên hơn 600.000 người, dư luận phẫn nộ đòi BTC Miss World Vietnam tước vương miện, Ý Nhi đến hiện tại đã chọn cách im lặng và tạm thời ở ẩn. Tuy nhiên trong lúc đó, cư dân mạng vẫn không ngừng "đào lại" những thông tin và hình ảnh cũ của Ý Nhi. Gần đây, cư dân mạng còn rầm rộ chia sẻ lại một đoạn video của Ý Nhi trước khi đăng quang.

Theo đó, trong phần thi dự án nhân ái tại Miss World Vietnam, Ý Nhi cùng các thí sinh đã có dịp thăm hỏi các bệnh nhân, gia đình hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng giản dị dùng cơm cùng để có thể chia sẻ nhiều hơn với các hoàn cảnh đặc biệt. 

Một clip của Ý Nhi trước đăng quang được chia sẻ rầm rộ trở lại, chỉ 1 ánh mắt đã khiến dân tình xôn xao? - ảnh 2
Ý Nhi được cho là có ánh mắt toát lên sự hồn nhiên, ngây ngô.
Ý Nhi được cho là có ánh mắt toát lên sự hồn nhiên, ngây ngô.

Ý Nhi trong video này xuất hiện với hình ảnh giản dị, diện áo sơ mi trắng, make up đơn giản, trong trẻo đúng với lứa tuổi 21. Mỹ nhân gốc Bình Định cũng giữ biểu cảm vui vẻ, nhiều năng lượng. Trong suốt sự kiện, Ý Nhi thoải mái trò chuyện, ăn uống và giao lưu với các gia đình. Nhiều người dành lời khen trước thái độ khiêm nhường, lắng nghe và chịu chia sẻ của người đẹp gốc Bình Định. Một số bình luận của cư dân mạng: "Nhìn hiền lành thật thà", "ánh mắt ngây thơ hiền lành lắm, giờ phải cố gắng trau dồi thêm sau những bài học đắt giá", "muốn biết người khác có chân thành hay không thì nhìn vào mắt họ",... 

Nàng hậu vẫn giữ im lặng sau ồn ào phát ngôn.
Nàng hậu vẫn giữ im lặng sau ồn ào phát ngôn.

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào tháng 7 vừa qua. Thời điểm đăng quang, Ý Nhi khá được lòng công chúng khi được nhận xét có nhan sắc đẹp, phần thể ổn định trong chung kết. Thế nhưng chỉ 1 tuần sau khi đăng quang, Ý Nhi đã vướng loạt lùm xùm vì phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến bạn trai và vấn đề trang lứa. Nàng hậu và công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức Miss World Vietnam sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ý Nhi   Hoa Hậu   miss world vietnam  

Cùng chuyên mục