24h
Yeah1 News

Một chị đẹp quyến rũ đến nỗi dancer nam quên bài, vắng bóng 10 năm vẫn nhảy cực sung

Thứ năm, 02/11/2023 | 15:12 (GMT+7)

Dù đã lâu không xuất hiện trong một chương trình giải trí, song "chị đẹp" Huyền Baby vẫn khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc “không tuổi” của mình.

Vừa qua, trong một đoạn clip hậu trường Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby đã khiến dân tình chú ý vì vẻ đẹp “bất chấp tuổi tác” của cô nàng. Chính vì lẽ đó mà trong clip, biên đạo múa Lan Nhi được dịp “tố” Huyền Baby quá quyến rũ nên các dancer nam không tập trung được dẫn đến quên bài. 

Huyền Baby bật cười khi bị 'phốt' quá xinh đẹp khiến cho các dancer nam quên bài
Huyền Baby bật cười khi bị "phốt" quá xinh đẹp khiến cho các dancer nam quên bài

"Mấy bạn nam trong nhóm em nhảy không được luôn! Quên bài tè le luôn á", nữ biên đạo dí dỏm nói. Ngay lập tức, Huyền Baby liền bật cười và đáp lại: "Em xạo quá à! Em ác quá! Trời ơi đổ tại tôi!".

Sở dĩ biên đạo múa Lan Nhi “trêu ” Huyền Baby như vậy là vì trong hậu trường tập nhảy cùng dàn vũ công, cựu hotgirl khiến bao khán giả trầm trồ vì quá gợi cảm. Dù đã vắng bóng trên sân khấu được 10 năm, song cô nàng vẫn rất cháy trong từng điệu nhảy, phối hợp với các dancer tự nhiên và ăn ý. Ngoài ra, Huyền Baby còn khoe cả dáng vóc nuột nà trong bộ trang phục vô cùng khỏe khoắn.

Tái xuất sân khấu sau nhiều năm vắng bóng, khả năng vũ đạo của Huyền Baby vẫn vô cùng xịn xò
Tái xuất sân khấu sau nhiều năm vắng bóng, khả năng vũ đạo của Huyền Baby vẫn vô cùng xịn xò

Dưới phần bình luận, một số cư dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi về nhan sắc của Huyền Baby: "Tui là con gái mà còn mê nữa đây này", "Dáng siêu đẹp luôn", "Mặc đồ đơn giản mà cũng đẹp xỉu luôn"...

Tại tập 1 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby cũng khiến dàn chị đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc chuẩn “baby” của mình. Trong khoảng thời gian trò chuyện tại phòng chờ, Hà Kino không ngừng khen ngợi Huyền Baby xinh hơn cả trong ảnh, còn H’hen Niê thì liên tục xuýt xoa: "Chị Huyền Baby đúng baby! Chị ấy đẹp quá à". Ngay cả Lệ Quyên cũng phải tấm tắc: "Trẻ quá, không nghĩ là (Huyền Baby) đã có em bé".

Huyền Baby bên cạnh Trang Pháp và Vân Hugo trong buổi họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Huyền Baby bên cạnh Trang Pháp và Vân Hugo trong buổi họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục