24h
Yeah1 News

Một cặp đôi nổi tiếng xác nhận chia tay sau 12 năm bên nhau, nguyên nhân phía sau gây xôn xao

Thứ hai, 25/12/2023 | 13:16 (GMT+7)

Mối tình hơn một thập kỷ của cặp đôi nổi tiếng này khiến fan tiếc nuối vì đi đến cái kết tan vỡ.

Kim Chiu và Xian Lim là cặp đôi nổi tiếng đình đám của showbiz Philippines. Cả hai hẹn hò từ năm 2012. Hai ngôi sao được đông đảo khán giả nước này mến mộ bởi chuyện tình bền chặt và không kém phần ngọt ngào, lãng mạn. Những tưởng đã sắp có cái kết đẹp thì mới đây, cặp đôi bất ngờ thông báo đường ai nấy đi khiến dân tình hụt hẫng.

Một cặp đôi nổi tiếng xác nhận chia tay sau 12 năm bên nhau, nguyên nhân phía sau gây xôn xao - ảnh 1

Trên trang cá nhân, Kim Chiu đã đăng một bài viết chia sẻ cô và Xian Lim chính thức chia tay sau 12 năm hẹn hò: “Kết thúc một chuyện tình. Tôi đã mất một lúc để nói điều này cho đến ngày hôm nay. Chúng tôi nợ những người ủng hộ sự thật nhưng chúng tôi cũng tôn trọng thời gian chữa lành vết thương của nhau. Trong một mối quan hệ, tình yêu luôn là yếu tố quan trọng nhưng đôi khi chỉ yêu thôi là chưa đủ. Chúng tôi đã chia sẻ tình yêu hơn một thập kỷ, hỗ trợ lẫn nhau và nhiều kỷ niệm đẹp.

Một cặp đôi nổi tiếng xác nhận chia tay sau 12 năm bên nhau, nguyên nhân phía sau gây xôn xao - ảnh 2

Chúng tôi đã quyết định chung là chuyển mối quan hệ của mình thành tình bạn trọn đời. Cuối cùng, gửi đến Xi, cảm ơn anh vì gần 12 năm có những kỷ niệm đẹp đẽ bên nhau mà không ai có thể tưởng tượng được. Anh sẽ luôn có một vị trí trong trái tim em. Cảm ơn anh đã cho em biết tình yêu là gì.Khi chúng ta khép lại chương này của cuộc đời mình, tôi cầu mong lòng tốt và sự tôn trọng của mọi người. Tôi hy vọng điều này sẽ làm sáng tỏ mọi thứ khi tất cả chúng ta tiến về phía trước trong cuộc sống của mình".

Một cặp đôi nổi tiếng xác nhận chia tay sau 12 năm bên nhau, nguyên nhân phía sau gây xôn xao - ảnh 3
Cả hai bị đồn đoán chia tay vì người thứ 3
Cả hai bị đồn đoán chia tay vì người thứ 3

Về phía đàng trai, Xian Lim cũng dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho Kim Chiu sau khi chia tay bạn gái lâu năm. Nguyên nhân thực sự khiến cả hai đường ai nấy đi đã khiến nhiều người tò mò. Dù chính chủ không lên tiếng như netizen Philippines đã rầm rộ tin đồn Kim Chiu chia tay do Xian Lim có người thứ 3. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán và người trong cuộc không lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Chia tay   nổi tiếng   kim chiu  

Cùng chuyên mục