24h
Yeah1 News

Một cặp đôi nổi tiếng showbiz bất ngờ mời 100 người hâm mộ đến dự đám cưới

Thứ tư, 15/11/2023 | 16:41 (GMT+7)

Theo đó, cặp đôi này đã chơi lớn làm điều chưa từng có tiền lệ khi mời 100 người hâm mộ đến cùng chung vui trong đám cưới của mình.

Theo tờ Koreaboo đưa tin, một cặp đôi nổi tiếng được yêu mến gần đây đã thông báo mời những người hâm mộ đến tham gia đám cưới "thế kỷ" trong làng giải trí. Theo đó, cặp đôi này không ai xa lạ mà chính là Mark - Kim - cặp diễn viên đình đám của showbiz Thái Lan.

Một cặp đôi nổi tiếng showbiz bất ngờ mời 100 người hâm mộ đến dự đám cưới - ảnh 1

Được biết nam thần nổi tiếng Mark Prim và Kimberley Anne Woltemas gặp nhau lần đầu vào năm 2011 khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Sarm Noom Nuer Tong (còn được gọi là Three Golden Men). Đến năm 2013, cả hai bắt đầu hẹn hò và công khai chuyện tình cảm.

Từ sau khi yêu đời ngoài đời thực, cả hai đã cùng nhau xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình với tư cách là một cặp đôi, được gọi là “MarKim ”, và thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo với chuyện tình cảm ngọt ngào, luôn gắn bó trong tình cảm và cuộc sống. Chuyện tình bền chặt lâu năm của cả hai vì thế đã khiến fan mong chờ một đám cưới trong mơ từ rất lâu.

Một cặp đôi nổi tiếng showbiz bất ngờ mời 100 người hâm mộ đến dự đám cưới - ảnh 2

Tháng 4/2022, Mark chính thức cầu hôn Kim khiến nhiều người vỡ òa hạnh phúc. Cặp đôi sau đó cũng tổ chức đám cưới tại Ý vào tháng 9/2023, với một số ít bạn bè và gia đình tham dự. Đám cưới thứ hai của họ, được tổ chức tại Thái Lan, đúng như dự đoán khi cặp đôi khoe thiệp mời đặc biệt trên mạng, vô số người nổi tiếng đến dự buổi lễ.

Tuy nhiên, sự chú ý của netizen còn đổ dồn vào việc Mark - Kim quyết định mời cả fan của mình đến tham dự lễ cưới này. Cặp đôi được cho là đã mời 100 thành viên câu lạc bộ người hâm mộ may mắn đến dự đám cưới của cả hai.

Một cặp đôi nổi tiếng showbiz bất ngờ mời 100 người hâm mộ đến dự đám cưới - ảnh 3
Một cặp đôi nổi tiếng showbiz bất ngờ mời 100 người hâm mộ đến dự đám cưới - ảnh 4

Mark Prin và Kimmy Kimberley hẹn hò từ năm 2013. Sau một năm đính hôn, họ quyết định tổ chức hôn lễ tại Italy. Nhiều khách mời, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết bay sang quốc gia châu Âu chúc phúc cho cái kết của chuyện tình đẹp bậc nhất showbiz Thái Lan. Sau 10 năm hẹn hò, chuyện tình đẹp của cặp vợ chồng được báo chí xứ chùa Vàng gọi là cặp sao đẹp nhất Thái Lan có cái kết viên mãn. Cả hai đều là ngôi sao có độ nhận diện cao, thuộc top diễn viên đẹp và nổi tiếng nhất Thái Lan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục