24h
Yeah1 News

Một ca sĩ Việt chuẩn bị sang Mỹ mổ tim, rời xa sân khấu để điều trị bệnh

Thứ bảy, 17/06/2023 | 17:29 (GMT+7)

NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ mổ tim, tập trung dưỡng bệnh.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, NSƯT Thoại Mỹ cho biết tháng sau cô sẽ sang Mỹ để mổ tim, tạm rời xa ánh đèn sân khấu một thời gian để tập trung điều trị bệnh tình, nữ ca sĩ cho biết: "Bây giờ thì tôi sắp mổ tim rồi, tính là không mổ nhưng sức khỏe cứ bị làm mệt hoài, mấy tháng rồi, muốn mệt là nó mệt, vậy nên cũng rất nguy hiểm. Thôi thì quyết định mổ, trong tháng sau là tôi sang Mỹ mổ rồi."

NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ mổ tim dưỡng bệnh.
NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để sang Mỹ mổ tim dưỡng bệnh.

Được biết, NSƯT Thoại Mỹ đã gặp vấn đề tim mạch vài năm nay, bệnh tình khiến nữ ca sĩ gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống như thường xuyên khó thở, cơn đau nhói âm ỉ thoáng qua nhưng xuất hiện bất cứ lúc nào khiến cô quan ngại về bệnh tình hiện tại. Chính vì lẽ đó, NSƯT Thoại Mỹ quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ để làm phẩu thuật và tập trung điều trị bệnh tim.

NSƯT Thoại Mỹ gặp vấn đề về bệnh tim trong nhiều năm.
NSƯT Thoại Mỹ gặp vấn đề về bệnh tim trong nhiều năm.

Chia sẻ về chuyến đi sắp tới, NSƯT Thoại Mỹ cho biết ban đầu cô không nghĩ đến chuyện sẽ mổ tim, nhưng đi làm hay mệt, bạn bè đồng nghiệp khuyên cô nên điều trị dứt hẳn để trở lại làm việc với sức khỏe ổn định nhất, cô cho biết: "Tôi cũng mong rằng mọi việc được diễn ra tốt đẹp, cầu ơn trên và Tổ nghiệp phù hộ cho mình may mắn và suôn sẻ để có sức khỏe tốt phục vụ bà con cô bác và được cống hiến với cái nghề mà cha mẹ đã cho tôi. Quý khán giả đã nuôi sống tôi, nhờ vậy tôi mới có cơ hội để lo lại cho gia đình. Mong rằng mọi chuyện tốt đẹp để tôi được tiếp tục theo nghề.

NSƯT Thoại Mỹ là gương mặt gạo cội trong sân khấu cãi lương được nhiều khán giả yêu mến
NSƯT Thoại Mỹ là gương mặt gạo cội trong sân khấu cãi lương được nhiều khán giả yêu mến

Nói về NSƯT Thoại Mỹ trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật sân khấu cải lương, không ai không biết đến tên tuổi của cô. Những năm gần đây, Thoại Mỹ rất ít đi hát, đi diễn vì tình hình sức khỏe, chị chỉ làm giám khảo một số chương trình game show trên truyền hình.

Ảnh: Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục