24h
Yeah1 News

Một á hậu Việt Nam lộ tin nhắn bị đòi nợ, chính chủ nói gì?

Thứ sáu, 22/09/2023 | 11:39 (GMT+7)

Một nàng hậu nổi tiếng của Việt Nam đã nhận tin nhắn đòi nợ từ người lạ mặc dù bản thân cô không hề có ấn tượng với khoản tiền này.

Thông tin liên quan đến một nàng á hậu của Việt Nam bị người ta đòi nợ gây xôn xao trên mạng xã hội. Được biết, danh tính của cô gái này không ai khác là Á hậu Kiều Loan (hay còn được gọi là Lona Kiều Loan). 

Cụ thể, ngày 21/9, Lona Kiều Loan bất ngờ đăng tải lên tài khoản MXH cá nhân về việc nhận được một tin nhắn đòi nợ từ số điện thoại lạ. Theo nội dung trong tin nhắn, người kia cho biết Lona Kiều Loan đã vay số tiền 3,5 triệu đồng trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, sau khi đối chiếu thông tin thì phát hiện danh tính không trùng khớp với cô nàng á hậu nổi tiếng.

Lona Kiều Loan bị réo gọi khi lộ tin nhắn bị đòi nợ
Lona Kiều Loan bị réo gọi khi lộ tin nhắn bị đòi nợ

Lona Kiều Loan cũng vô cùng hoang mang, đăng tải bài viết để cảnh báo mọi người cẩn thận chiêu lừa của kẻ xấu: "Ai leak số điện thoại tôi ra rồi uy hiếp tôi vậy? Mượn nợ chi vậy Lona . Để gọi lại 'deal' giảm giá, mọi người cẩn thận nhé".

Được biết, trước Lona Kiều Loan, có không ít nghệ sĩ từng rơi vào trường hợp tương tự. Người bình thường cũng không ít lần nhận được các tin nhắn từ số lạ thông báo rằng họ đã mượn nợ hoặc những cuộc gọi đòi nợ với lời lẽ không hay. Những đối tượng lừa đảo này sẽ sử dụng số điện thoại ảo để tấn công vào số điện thoại của nạn nhân. Họ nhắn tin và gọi điện thoại hàng loạt với tần suất liên tục nhằm "đánh" vào tâm lý yếu của "con mồi".

Lona Kiều Loan lên tiếng cảnh báo mọi người cẩn thận bị lừa
Lona Kiều Loan lên tiếng cảnh báo mọi người cẩn thận bị lừa

Nếu người dùng không liên quan gì đến những vấn đề vay nợ này thì có thể chặn số điện thoại hoặc ngó lơ, không cần chú ý đến những tin nhắn hay cuộc gọi của người lạ có mục đích xấu.

Được biết, Lona Kiều Loan là người đẹp đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Cùng năm đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc. Sau này, Lona Kiều Loan không chỉ hoạt động trong giới sắc đẹp mà còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Sự xuất hiện của Lona Kiều Loan trong chương trình "King of Rap" và những sản phẩm gây bão trên mạng xã hội đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

Một á hậu Việt Nam lộ tin nhắn bị đòi nợ, chính chủ nói gì? - ảnh 3
Người đẹp nhận được sự yêu mến trong lĩnh vực sắc đẹp và ca hát
Người đẹp nhận được sự yêu mến trong lĩnh vực sắc đẹp và ca hát

Mặc dù vậy, Lona Kiều Loan cũng đối mặt với không ít lùm xùm, chủ yếu xuất phát từ ngoại hình thay đổi khác lạ của nàng á hậu sau một thời gian đăng quang. Trước vấn đề "dao kéo", Lona Kiều Loan vẫn không có động thái đáp trả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   tin nhắn   đòi nợ  

Cùng chuyên mục