24h
Yeah1 News

Một Á hậu suy sụp khóc nức nở vì bị yêu cầu tước vương miện sau 3 ngày đăng quang

Thứ năm, 31/08/2023 | 08:44 (GMT+7)

Vụ việc một Á hậu bị đòi tước vương miện mới đây chỉ sau 3 ngày đạt được danh hiệu đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Theo đó, một Á hậu mới đây vừa đăng quang đã vướng ồn ào liên quan đến gia đình khiến cô có nguy cơ bị tước vương miện. Cụ thể, vào ngày 30/8 vừa qua, HK01 đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2023 Trang Tử Tuyền các hai Á hậu Vương Di Nhiên, Vương Mẫn Từ tham gia trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang. Tuy nhiên, Á hậu 2 Vương Di Nhiên khi đó đã bị đề cập đến những lùm xùm liên quan đến gia đình khiến nàng hậu tỏ ra vô cùng khó xử.

Á hậu Vương Di Nhiên vừa đăng quang đã gây tranh cãi gay gắt vì lùm xùm liên quan đến gia đình.
Á hậu Vương Di Nhiên vừa đăng quang đã gây tranh cãi gay gắt vì lùm xùm liên quan đến gia đình.

Cũng theo HK01, gia đình của Vương Di Nhiên bị cho là liên quan đến một vụ lừa đảo tại Trung Quốc đại lục. Ba mẹ của cô điều hành các trung tâm dạy kèm hoạt động ở hơn 10 thành phố khác nhau nhưng nợ lương nhân viên, lừa gạt học phí của học viên, số tiền lên tới 10 triệu NDT (1,3 triệu USD).

Gia đình cô sau đó đã bị kiện ra tòa. Sau vụ việc, dù các nạn nhân thắng kiện nhưng không được cha mẹ của Vương Di Nhiên bồi thường. Gia đình người đẹp cũng phá sản và đã phải trốn nợ sang Hong Kong, Trung Quốc sinh sống. Đây cũng là lý do người đẹp 21 tuổi không có sự tháp tùng của cha mẹ khi đi thi hoa hậu.

Cô bật khóc khi được hỏi về việc gia đình từng liên quan đến lùm xùm lừa đảo
Cô bật khóc khi được hỏi về việc gia đình từng liên quan đến lùm xùm lừa đảo

Cũng vì lùm xùm này mà việc Vương Di Nhiên giành ngôi vị Á hậu đã gây rất nhiều tranh cãi. Nhiều người tức giận vì đài TVB đã không kiểm tra kỹ lý lịch thí sinh trước cuộc thi hoa hậu. Họ yêu cầu đài TVB tước vương miện của Vương Di Nhiên. Khi nhận được câu hỏi liên quan đến gia đình, Vương Di Nhiên không giữ được bình tĩnh nên đã bật khóc: "Đây là chuyện đời tư nên tôi không tiện chia sẻ nhiều. Gia đình tôi không phải những người như vậy. Tôi đã xem những tin nhắn nhưng tôi không biết rõ mọi chuyện", Vương Di Nhiên cho biết cô không rõ về những khoản nợ của cha mẹ hay lời tố cáo của một số cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục