24h
Yeah1 News

Một á hậu nổi tiếng nhận kết đắng khi lên tiếng ủng hộ phụ nữ làm "sugar baby", bị chỉ trích vẫn mạnh miệng!

Thứ năm, 07/12/2023 | 09:21 (GMT+7)

Sau khi bị hạn chế hoạt động trên nền tảng mạng, á hậu Lê Phương Thảo tiếp tục tạo một tài khoản khác nhưng vẫn gây bức xúc vì những phát ngôn của mình.

Lùm xùm về những phát ngôn gây tranh cãi của á hậu Lê Phương Thảo khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Theo đó, khoảng thời gian trước, Lê Phương Thảo từng nhận về nhiều sự quan tâm khi công khai tuyên bố "ủng hộ các bạn nữ làm sugar baby, miễn các bạn đừng làm người thứ 3 đi phá hoại gia đình người khác...".

Lê Phương Thảo từng có nhiều phát ngôn độc lạ gây chú ý
Lê Phương Thảo từng có nhiều phát ngôn độc lạ gây chú ý

Nhiều khán giả tìm hiểu á hậu Lê Phương Thảo thường thông qua nền tảng mạng xã hội TikTok có các phát ngôn liên quan đến phụ nữ. Cô khuyên phụ nữ nên nâng cao giá trị bản thân hay nhiều lần bình luận về mối quan hệ giữa phụ nữ và đàn ông. Những từ khóa như "phụ nữ có càng già càng mất giá trị?", "nhân danh tình yêu thuần khiết, người ta đã lợi dụng phụ nữ thế nào"...

Người đẹp sinh năm 1994 từng gây xôn xao khi ủng hộ phụ nữ làm 'sugar baby'
Người đẹp sinh năm 1994 từng gây xôn xao khi ủng hộ phụ nữ làm "sugar baby"

Dưới những video này, Lê Phương Thảo nhận được nhiều sự tung hô của một bộ phận khán giả trẻ. Những người đó cho rằng quan điểm của nàng á hậu phù hợp với thời đại mới, Thế nhưng trái ngược với sự ủng hộ này, những người dùng mạng trên các trang xã hội khác đều cảm thấy phản cảm. Nhất là tư tưởng ủng hộ phụ nữ làm "sugar baby" mà á hậu Lê Phương Thảo nhắc đến dễ khiến nhiều cô gái trẻ chưa trải sự đời phạm phải sai lầm.

Gần đây cô lên tiếng bức xúc khi bị TikTok xóa tài khoản, nghi ngờ có thế lực khác đứng sau hãm hại
Gần đây cô lên tiếng bức xúc khi bị TikTok xóa tài khoản, nghi ngờ có thế lực khác đứng sau hãm hại

Trước những làn sóng trái chiều, gần đây, tài khoản TikTok của á hậu Lê Phương Thảo mới đây đã nhận "gậy" vì vi phạm quy định tiêu chuẩn cộng đồng. Ngay lập tức, cô đã tạo một tài khoản mới và lên tiếng phản pháo cho rằng bản thân không sai. Người đẹp đến từ Thái Bình khẳng định những chia sẻ của cô "mở ra nhiều góc nhìn mới, cung cấp những kiến thức mới và cho mọi người biết nhiều hơn về thế giới xung quanh". 

Đồng thời, á hậu Lê Phương Thảo khẳng định những video của mình không chứa nội dung phản cảm, không có từ ngữ chửi bậy hay chứa hình ảnh khiêu dâm nên việc xóa tài khoản của cô là không hợp lý. Bên cạnh đó, á hậu Lê Phương Thảo còn nghi ngờ có một thế lực vô hình đang ngăn cản cô cung cấp kiến thức cho cộng đồng trẻ người Việt Nam.

Á hậu Lê Phương Thảo (trái) trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022
Á hậu Lê Phương Thảo (trái) trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

Sau khi vụ việc của á hậu Lê Phương Thảo được đăng tải trên mạng, không ít người lắc đầu ngao ngán:

- May là xóa rồi chứ cô này toàn giảng đạo lý sai lệch, mấy em gái nhỏ trên TikTok thì cứ thấy ai đẹp, ai giàu là ủng hộ

- Chị bị cộng đồng mạng báo cáo nhiều quá nên TikTok mới xóa tài khoản chứ liên quan gì đến ai mà có thế lực khác can thiệp?

- Mindset của bà này lạ lắm nhưng nếu mình bình luận góp ý thì sẽ bị nói là ghen tỵ với bả

- Tư tưởng sai lệch quá trời mà còn nghĩ mình đúng

- Xóa là đúng rồi, nói chuyện như người ở đâu ấy, còn được cả đống người ở dưới tung hô

Được biết, Lê Phương Thảo (SN 1994) quê gốc Thái Bình từng gây chú ý khi đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam). Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Luxury Brand Management của Regent's University London (nước Anh). Trước khi đến cuộc thi, cô từng bén duyên với công việc người mẫu trong 3 năm. Sở hữu nhan sắc lạ cùng nước da bánh mật khỏe khoắn nên không có gì ngạc nhiên khi Lê Phương Thảo tạo được ấn tượng với khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   sugar baby   Lê Phương Thảo  

Cùng chuyên mục