24h
Yeah1 News

Một á hậu khiến fan “ngã ngửa” khi khoe chai nước có hình dạng khó đỡ ai nhìn cũng “đỏ mặt”

Thứ sáu, 01/12/2023 | 16:08 (GMT+7)

Người đẹp là á hậu trong showbiz bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chai nước có hình dạng độc đáo, khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và "đỏ mặt" khi nhìn thấy.

Sau khi tham gia cuộc thi Miss Universe, Anntonia Porsild đã trở về quê nhà Thái Lan đem theo danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Với thành tích nổi bật, cô nàng 27 tuổi nhanh chóng trở thành một ngôi sao hàng đầu trong làng nhan sắc Thái Lan, khiến fan hâm mộ tự hào.

Gần đây, cộng đồng mạng rộ lên với hình ảnh Anntonia Porsild đang nắm trên tay một chai nước có hình dạng độc đáo. Hành động này khiến cho các diễn đàn sắc đẹp "dậy sóng" tranh luận. Thậm chí, nàng Á hậu 1 tỏ ra rất vui vẻ khi chụp ảnh cùng sản phẩm khó đỡ nhưng người xem phải "ngượng đỏ mặt". Ngày chụp ảnh chưa rõ, nhưng hành động của người đẹp hoàn vũ đã khiến đông đảo fan phải "ngã ngửa".

Mỹ nhân Thái Lan khiến fan “ngã ngửa” khi khoe chai nước có hình dạng khó đỡ ai nhìn cũng “đỏ mặt”
Mỹ nhân Thái Lan khiến fan “ngã ngửa” khi khoe chai nước có hình dạng khó đỡ ai nhìn cũng “đỏ mặt”

Anntonia Porsild một nghệ sĩ và người mẫu của xứ sở chùa Vàng, cô tỏa sáng với vẻ đẹp kết hợp giữa hai dòng máu Đan Mạch và Thái Lan. Trong năm 2019, Anntonia xuất sắc giành ngôi vị Miss Supranational, trở thành đại diện đầu tiên từ Thái Lan đoạt ngôi cao nhất tại cuộc thi đẹp danh giá này.

Đến năm 2023, Anntonia mở rộng hành trình chinh phục "sắc đẹp" bằng cách tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và đã vinh dự đăng quang, trở thành đại diện xuất sắc của đất nước Chùa Vàng tại Miss Universe 2023. Cuối cùng, người đẹp này đã chứng minh được tài năng và vẻ đẹp của mình bằng việc giành được vị trí Á hậu 1 tại một trong những sân đấu nhan sắc lớn nhất trên thế giới.

Một á hậu khiến fan “ngã ngửa” khi khoe chai nước có hình dạng khó đỡ ai nhìn cũng “đỏ mặt” - ảnh 2
Anntonia Porsild trong trang phục truyền thống Thái Lan
Anntonia Porsild trong trang phục truyền thống Thái Lan

Sau khi trở về quê hương, á hậu 1 của Miss Universe bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Anntonia chia sẻ rằng cô đã kiếm được khoảng 21 triệu Bath (tương đương hơn 14 tỷ đồng) chỉ sau 2 ngày làm việc kể từ khi trở về nước sau cuộc thi Miss Universe.

Dự kiến, chuỗi sự kiện và hoạt động của cô hậu sẽ kéo dài suốt cả năm tới. Không chỉ dừng lại ở tư cách Á hậu, nữ người đẹp sinh năm 1996 còn khao khát trở thành một diễn viên và cam kết tham gia diễn xuất trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu  

Cùng chuyên mục