24h
Yeah1 News

Một Á hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ nét gái quê giờ quyến rũ sành điệu không ai nhận ra

Thứ hai, 25/03/2024 | 11:13 (GMT+7)

Á hậu Trương Quí Minh Nhàn khác lạ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, từ gương mặt lẫn vóc dáng của cô đều có sự thay đổi so với thời điểm đạt danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Những hình ảnh mới được Á hậu Minh Nhàn đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ vì sự khác lạ. Diện mạo của người đẹp có sự thay đổi cả về gương mặt lẫn vóc dáng, trở nên quyến rũ hơn nhiều so với trước đây.

Trước đó vào đầu tháng 1/2024, Minh Nhàn công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thực hiện nâng ngực, chỉnh xương mũi, hút mỡ đùi và cấy mỡ mặt. Những chỉnh sửa giúp nhan sắc của Minh Nhàn trông hiện đại, nóng bỏng hơn so với nét nhẹ nhàng, thanh lịch ở thời điểm đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Một Á hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ nét gái quê giờ quyến rũ sành điệu không ai nhận ra - ảnh 1
Một Á hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ nét gái quê giờ quyến rũ sành điệu không ai nhận ra - ảnh 2

Cận cảnh nhan sắc và vóc dáng của Á hậu Minh Nhàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Với ngoại hình cực "cháy" hiện tại, nhiều người đặt kỳ vọng Minh Nhàn sẽ được "xuất khẩu" đi thi một cuộc thi quốc tế nào đó, có thể là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 chẳng hạn. 

Trương Quí Minh Nhàn sinh năm 2001, đến từ Thừa Thiên - Huế. Cô là Á hậu 2 của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Mỹ nhân 23 tuổi là cựu sinh viên của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, có thể nói tiếng Anh trôi chảy và thành tích học tập ấn tượng như: Giải Khuyến khích môn tiếng Anh cấp tỉnh, Giải Cây bút trẻ xuất sắc nhất vòng thi cấp thành phố Hội thi Olympic Tiếng Anh TP Đà Nẵng 2022, Giải Ba Nghiên cứu khoa học cấp khoa tại đại học...

Một Á hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ nét gái quê giờ quyến rũ sành điệu không ai nhận ra - ảnh 3

Nhan sắc của Minh Nhàn ở thời điểm dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2, Minh Nhàn tham gia dẫn chương trình song ngữ cho một số chương trình, sự kiện. Hiện tại người đẹp này đang hoạt động ở lĩnh vực MC, dự sự kiện và đóng quảng cáo, làm đại sứ cho một số thương hiệu.

Một Á hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ nét gái quê giờ quyến rũ sành điệu không ai nhận ra - ảnh 4
Một Á hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ nét gái quê giờ quyến rũ sành điệu không ai nhận ra - ảnh 5

Vẻ đẹp hiện đại, năng động của Á hậu Minh Nhàn ở thời điểm hiện tại

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, bên cạnh danh hiệu của Minh Nhàn, một số người đẹp cũng được xướng tên như: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh, Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục