24h
Yeah1 News

Mỗi tối, Minh Hằng đều yêu cầu chồng đại gia làm 1 việc vì lý do này

Thứ bảy, 06/05/2023 | 19:39 (GMT+7)

Trong quá trình mang thai con đầu lòng, Minh Hằng luôn được chồng đại gia ở bên đồng hành.

Cụ thể, mới đây, Minh Hằng đã có những chia sẻ về tâm lý cũng như những thay đổi của mẹ bầu khi lần đầu tiên mang thai.

Minh Hằng cho biết, cũng như những bà mẹ đang mang bầu khác, cô trải qua khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trên hành trình đó , cô luôn có sự đồng hành, quan tâm của ông xã. Minh Hằng cũng hào hứng cho biết thêm rằng, cô đã được chồng đưa đi du lịch nước ngoài khi bước qua tam cá nguyệt thứ 2. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn tâm sự thêm rằng, mỗi ngày cô đều yêu cầu ông xã làm một việc với nhóc tỳ trong bụng đó là áp tai vào bụng để lắng nghe những cử động của con. Minh Hằng chia sẻ: “Mỗi tối tôi thường xuyên nghe nhạc, tâm sự và kêu bố của con nói chuyện với bé để bé có thể nghe quen được giọng của bố”. Việc làm này của Minh Hằng cũng được nhiều mẹ bỉm áp dụng với mục đích làm tăng kết nối tình cảm giữa bố và con ngay từ trong bụng mẹ.

Trong quá trình mang thai, Minh Hằng luôn có sự đồng hành của ông xã
Trong quá trình mang thai, Minh Hằng luôn có sự đồng hành của ông xã

Được biết, sau 1 năm kết hôn, Minh Hằng đã mang thai con đầu lòng với ông xã doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Chia sẻ về người chồng của mình, Minh Hằng từng nói: “Chúng tôi đã yêu nhau một cách từ tốn, cũng trải qua từng giai đoạn. Tôi xác định đây là người có thể làm chồng của mình, làm cha của con mình. Cưới không quá phức tạp nhưng trở thành một người mẹ thì vô cùng phức tạp. Nuôi một đứa con cần nhiều yếu tố. Làm mẹ là một sự vĩ đại. Tôi thấy bạn bè mình chăm con như thế nào, trầm cảm ra sao, rồi mất luôn cả sự nghiệp. Điều đó bày ra trước mắt khiến tôi lo sợ, có thể nói là hèn. Nhưng khi gặp đúng người, nỗi sợ vẫn hiện hữu nhưng được xoa dịu vì có người cùng đồng hành”.

Minh Hằng được ông xã vô cùng cưng chiều
Minh Hằng được ông xã vô cùng cưng chiều

Hiện tại, Minh Hằng đã mang thai con đầu lòng được 5 tháng. Dù đang trong giai đoạn mang thai vất vả nhưng Minh Hằng vẫn luôn giữ được thần sắc rạng rỡ cùng vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ. 

Minh Hằng luôn giữ được thần thái rạng rỡ khi mang thai
Minh Hằng luôn giữ được thần thái rạng rỡ khi mang thai
Vóc dáng của cô nàng cũng không thay đổi quá nhiều
Vóc dáng của cô nàng cũng không thay đổi quá nhiều
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: minh hằng  

Cùng chuyên mục