24h
Yeah1 News

Từng từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình rồi bất ngờ "quay xe" công khai yêu đương, cặp đôi Vbiz hiện ra sao?

Thứ sáu, 22/03/2024 | 14:10 (GMT+7)

Dù quyết định không thành đôi trong show hẹn hò, nhưng Lê Lộc và Tuấn Dũng lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai yêu đương ngay sau chương trình.

Giữa năm 2019, tập Người Ấy Là Ai có sự xuất hiện của nữ chính Lê Lộc - con gái của diễn viên Lê Giang và Duy Phương đã gây sốt cộng đồng mạng. Trong 5 chàng trai “cực phẩm”, khán giả không khỏi xôn xao khi thấy nam diễn viên Tuấn Dũng - Á quân Cười xuyên Việt.

Sự xuất hiện của Tuấn Dũng trong tập Lê Lộc làm nữ chính khiến khán giả bất ngờ
Sự xuất hiện của Tuấn Dũng trong tập Lê Lộc làm nữ chính khiến khán giả bất ngờ

Mặc dù không sở hữu ngoại hình thu hút, nhưng Tuấn Dũng có điểm mạnh là sự hài hước và chân thành. Trước khi xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai , nữ chính Lê Lộc và Tuấn Dũng là đôi bạn rất thân thiết khi thường xuyên hỗ trợ nhau trong các vai diễn đôi.

Chính vì thế mà dàn sao cố vấn đã nghĩ rằng cả hai sẽ có cái kết đẹp và Lê Lộc sẽ quyết định ra về với Tuấn Dũng. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã khiến cả trường quay trở nên buồn bã, tiếc nuối với quyết định chọn một chàng trai khác là Việt Dũng.

Tuy nhiên, Lê Lộc lại từ chối ra về cùng Tuấn Dũng
Tuy nhiên, Lê Lộc lại từ chối ra về cùng Tuấn Dũng

Lê Lộc chia sẻ thật lòng: "Đúng thật Tuấn Dũng rất thương em và anh ấy làm tất cả vì em. Nhưng em dành cho anh cảm xúc quá an toàn và em cất nó vào trong rồi, em không muốn sử dụng nó. Em thật sự cảm nhận được cảm xúc từ Việt Dũng truyền cho em nhiều hơn. Nếu anh thương em hãy thương luôn cảm xúc của em. Đừng buồn em nha!".

Với sự lựa chọn của nữ chính, MC chương trình, dàn khách mời cố vấn và khán giả đều tỏ ra hụt hẫng, thậm chí có những giọt nước mắt đã rơi. Nghệ sĩ Hồng Vân là người đã viết tâm thư động viên, an ủi Tuấn Dũng. Đồng thời, nữ diễn viên gạo cội cũng rất thấu hiểu cho quyết định của Lê Lộc. 

Cô nàng lựa chọn bắt đầu tìm hiểu với anh chàng Việt Dũng
Cô nàng lựa chọn bắt đầu tìm hiểu với anh chàng Việt Dũng

Sau chương trình Người Ấy Là Ai, Việt Dũng và Lê Lộc có một số lần xuất hiện cùng nhau. Chàng trai gọi Lê Lộc với một biệt danh thân mật là "định mệnh của anh". Đặc biệt, Việt Dũng gây chú ý khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Lê Giang khi gọi nữ diễn viên là "mẹ Giang".

Mặc dù vậy, chỉ sau một thời gian ngắn hậu chương trình, cặp đôi không còn tương tác. Thay vào đó, cặp bạn thân "thanh mai trúc mã" lại "dính" lấy nhau vô cùng thân thiết. Sau một thời gian dài gắn bó, Lê Lộc và Tuấn Dũng cũng chính thức xác nhận hẹn hò. 

Màn 'quay xe' công khai yêu đương của Lê Lộc và Tuấn Dũng làm người hâm mộ mừng rỡ
Màn "quay xe" công khai yêu đương của Lê Lộc và Tuấn Dũng làm người hâm mộ mừng rỡ

Về chuyện tình cảm của con gái, nghệ sĩ Lê Giang có những chia sẻ thẳng thắn: "Chuyện trai gái mà, nếu có duyên thì họ sống với nhau, con tôi cũng vậy, tôi không có cấm cản gì hết trơn á. Nghĩa là nếu có duyên tới với nhau, hết duyên thì thôi chứ nó đã là số phận rồi. Tôi rất thoải mái trong chuyện tình cảm, con cái tôi thích gì thì tôi chiều đó, không cấm cản hay ràng buộc hay cằn nhằn gì hết. Tôi chỉ mong con vui vẻ, sức khỏe và gia đình hạnh phúc.

Tuấn Dũng đẹp trai mà mọi người, chỉ là nhỏ con thôi, lỗi là do con gái của chị nó cao quá chi, chứ Tuấn Dũng hiền lành, cái duyên của con mà sao từ chối được, cái gì nó tới là mình không cản được, ông trời sắp đặt hết rồi. Tuấn Dũng không ăn chơi, tụ tập gì cả, suốt ngày chỉ ở nhà mà bé Lộc cũng thích ở nhà nên qua nhà Giang chơi chứ cũng không có đi đâu".

Từng từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình rồi bất ngờ 'quay xe' công khai yêu đương, cặp đôi Vbiz hiện ra sao? - ảnh 5
Từng từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình rồi bất ngờ 'quay xe' công khai yêu đương, cặp đôi Vbiz hiện ra sao? - ảnh 6
Cặp đôi thường xuyên dính với nhau như sam
Cặp đôi thường xuyên dính với nhau như sam

Được biết, nghệ sĩ Lê Giang vẫn thường xuyên thúc giục Tuấn Dũng và Lê Lộc nhanh chóng "về chung một nhà". Vào cuối năm 2022, Tuấn Dũng úp mở về dự định mời nghệ sĩ Hồng Vân làm chủ cho hôn lễ của anh và người bạn gái lâu năm. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn chưa có thông tin mới về mối quan hệ của cặp đôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục