24h
Yeah1 News

Mối quan hệ giữa vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G sau 2 năm chia tay, đăng ảnh 1 nhà 4 người hạnh phúc

Thứ ba, 21/11/2023 | 09:04 (GMT+7)

Vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư xác nhận vẫn đang hạnh phúc với Đạt G. Điều đáng nói là cách đây 2 năm, cặp đôi từng thông báo đường ai nấy đi.

Thông tin liên quan đến chuyện tình cảm của Cindy Lư và Đạt G khiến cộng đồng mạng quan tâm chú ý. Sau nhiều tin đồn "nối lại tình xưa", mới đây, Cindy Lư đã đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân với sự xuất hiện của Đạt G. Qua đó, vợ cũ Hoài Lâm xác nhận mối quan hệ tình cảm tốt đẹp giữa mình với bạn trai.

Mối quan hệ giữa vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G sau 2 năm chia tay, đăng ảnh 1 nhà 4 người hạnh phúc - ảnh 1
Cindy Lư và Đạt G tái hợp sau gần 3 năm tuyên bố chia tay
Cindy Lư và Đạt G tái hợp sau gần 3 năm tuyên bố chia tay

Cindy Lư bày tỏ sự biết ơn với Đạt G vì đã đồng hành cùng cô suốt 3 năm qua để chăm sóc cho các con nhỏ: "Cảm ơn vì đã âm thầm bên em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống đến học hành suốt 3 năm nay. Cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa 'để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên. We love you".

Không những thế, Cindy Lư còn bỏ ngoài tai những phản ứng của dư luận xoay quanh mối tình của cô với Đạt G. Cô cho biết mục tiêu duy nhất của bản thân từ trước đến nay vẫn luôn là ưu tiên tuyệt đối cho con cái. Cô mong muốn các con có cuộc sống đầy đủ, sung túc, nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ mọi người. Đồng thời, Cindy Lư nhấn mạnh cô đang cảm thấy rất hạnh phúc: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói là hiện tại em và tụi nhỏ đều hạnh phúc. Em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha ".

Khi được hỏi về Hoài Lâm, Cindy Lư thoải mái chia sẻ mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng và hy vọng mọi người cũng sẽ tôn trọng hạnh phúc riêng của cả hai.

Mối quan hệ giữa vợ cũ Hoài Lâm và Đạt G sau 2 năm chia tay, đăng ảnh 1 nhà 4 người hạnh phúc - ảnh 3
Tháng 5/2021, chuyện tình của Đạt G và Cindy Lư gây xôn xao cõi mạng
Tháng 5/2021, chuyện tình của Đạt G và Cindy Lư gây xôn xao cõi mạng

Được biết, Cindy Lư và Đạt G công khai hẹn hò vào tháng 5/2021 nhưng đến tháng 12/2021 thì cặp đôi thông báo chia tay với nguyên nhân là áp lực dư luận. Sau khi "đường ai nấy đi", Cindy Lư và Đạt G thường bị vướng tin đồn tái hợp do bị "soi" những bằng chứng thân mật bên nhau. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn không đứng ra đính chính hay phủ nhận.

Thời gian qua, Đạt G vẫn luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc cho mẹ con Cindy Lư
Thời gian qua, Đạt G vẫn luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc cho mẹ con Cindy Lư

Trước đó, khi chia tay, Đạt G từng chia sẻ: "Chúng tôi tạm thời dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm cuộc sống của nhau nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy còn có cuộc sống riêng và mấy đứa nhỏ nữa, tôi không muốn liên lụy bạn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạt G   Cindy Lư   Hoài Lâm  

Cùng chuyên mục