24h
Yeah1 News

Mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tỷ phú sau ồn ào, liệu có còn êm đẹp?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 08:27 (GMT+7)

Giữa lúc Lisa gặp biến cố sau vì màn trình diễn tại quán rượu Crazy Horse, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa cô và bạn trai tỷ phú.

Những ngày qua, thông tin Lisa (BLACKPINK) bị "phong sát" ngầm tại thị trường Trung Quốc đã gây ra nhiều xôn xao trong cộng đồng fan hâm mộ. Theo đó, tài khoản Weibo của em út BLACKPINK và fanclub lớn nhất đều "không cánh mà bay". Đáng nói, Weibo của 2 thương hiệu xa xỉ mà Lisa đang làm đại sứ cũng gỡ sạch hình ảnh của cô nàng.

Mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tỷ phú sau ồn ào, liệu có còn êm đẹp? - ảnh 1

Lisa được cho là đang bị "phong sát" ngầm tại Trung Quốc

Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu rằng thiếu gia Frédéric Arnault đang ở đâu mà lại để "bạn gái" gặp biến cố lớn như vậy? Không ít người còn nghi ngờ phải chăng cặp đôi đã chia tay nên nam CEO mới không cứu Lisa giữa ồn ào.  

Phía truyền thông Trung Quốc sau đó đã làm rõ về mối quan hệ hiện tại của Lisa và con trai tỷ phú giàu nhất nhì thế giới. Theo Sina, cặp đôi vẫn đang hẹn hò và chưa hề chia tay. Có lẽ vì việc Lisa bị "phong sát" ngầm là vấn đề lớn, nên thiếu gia Frédéric Arnault cũng không thể dùng quyền lực của mình để can thiệp vào. 

Mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tỷ phú sau ồn ào, liệu có còn êm đẹp? - ảnh 2

Nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa cô và bạn trai tỷ phú

Trước đó, Lisa và Frédéric Arnault nhiều lần lộ nghi vấn hẹn hò khi bị bắt gặp trong 1 quán cafe ở Pháp. Cặp đôi còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, phòng chờ hạng sang tại sân bay hay các chuyến du lịch. 

Đặc biệt, vào thời điểm Lisa thực hiện 5 buổi diễn tại quán rượu Crazy Horse, bạn trai tin đồn được cho là đã tới xem cô nàng diễn. Thậm chí, nhiều người có mặt còn cho biết gia đình của anh cũng đến xem ủng hộ Lisa. 

Mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tỷ phú sau ồn ào, liệu có còn êm đẹp? - ảnh 3

Màn trình diễn tại Crazy Horse là bước đi liều lĩnh, đã gây tổn hại đến sự nghiệp của Lisa

Điều này đã gây nên khá nhiều tranh cãi. Bởi riêng việc Lisa diễn tại quán rượu thoát y đã được cho là không phù hợp, lại thêm việc bạn trai dẫn theo gia đình đến xem cô nàng biểu diễn như thế lại càng khó hiểu hơn. Nhiều người còn cho rằng con đường làm dâu hào môn giàu nhất nhì thế giới của Lisa có lẽ sẽ không dễ dàng. 

Mối quan hệ giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tỷ phú sau ồn ào, liệu có còn êm đẹp? - ảnh 4

Frédéric Arnault thường xuyên xuất hiện bên cạnh Lisa

Lisa được biết đến là nữ thần tượng người Thái thành công nhất hiện tại. Với vai trò em út của BLACKPINK, Lisa đã nỗ lực từng ngày và trở thành ngôi sao được săn đón trên toàn thế giới. Tuy nhiên, quyết định biểu diễn ở Crazy Horse thật sự là một bước đi liều lĩnh của Lisa, khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Liệu em út BLACKPINK sẽ làm thế nào để vượt qua biến cố lần này?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Frédéric Arnault   LISA   Blackpink   Crazy Horse  

Cùng chuyên mục