24h
Yeah1 News

Kết "đắng" của Lisa sau show "thoát y": Nghi bị ''phong sát" ở Trung Quốc, CEO Celine ''né gấp" còn BLACKPINK có bị ảnh hưởng?

Thứ năm, 02/11/2023 | 09:47 (GMT+7)

Tình hình hiện tại của Lisa tại Trung Quốc khiến các fan không khỏi lo lắng nữ idol đã ngầm bị "phong sát" ở thị trường tỷ dân này.

Sau khoảng 1 tháng kể từ khi Lisa gây "chấn động" làng giải trí với màn biểu diễn ở club thoát y Crazy Horse, đến hiện tại câu chuyện này vẫn là tâm điểm gây tranh cãi, nhất là khi Lisa mới đây vướng nghi vấn đã bị "ngầm phong sát" tại Trung Quốc.

Kết 'đắng' của Lisa sau show 'thoát y': Nghi bị ''phong sát' ở Trung Quốc, CEO Celine ''né gấp' còn BLACKPINK có bị ảnh hưởng? - ảnh 1

Theo đó, fan phát hiện trang Weibo của Lisa và trạm fan lớn LalisaHouse đã "bay màu". Theo tờ Xports News Hàn Quốc, khi truy cập vào tài khoản của Lisa trên Weibo sẽ hiện thông báo: "Không thể xem được nữa vì vi phạm pháp luật và quy định liên quan đến Thỏa thuận cộng đồng Weibo". Netizen xứ Trung đã nhanh chóng suy đoán nguyên nhân khiến tài khoản Weibo của Lisa bị xóa đột ngột là do ồn ào cô xuất hiện tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Tờ Xports News cho biết tại Trung Quốc, việc quảng bá những màn trình diễn tục tĩu, thô tục bị nghiêm cấm do quy định về phép lịch sự của người nổi tiếng.

Màn biểu diễn gây tranh cãi của Lisa tại club thoát y.
Màn biểu diễn gây tranh cãi của Lisa tại club thoát y.

Đáng nói, loạt thương hiệu lớn đang làm việc với Lisa cũng bị nghi có động thái "né vội" nữ idol giữa tâm bão khi cộng đồng mạng phát hiện các bài viết và hình ảnh của Lisa đã hoàn toàn biến mất trên Weibo của CELINE và BVLGARI - hai thương hiệu mà em út BLACKPINK đang trở thành đại sứ. 

Bên cạnh đó, một số hình ảnh của Lisa đã bị xóa/ẩn khỏi Instagram của thương hiệu Bvlgari và CEO JC Babin. Đáng chú ý, CEO JC Babin của thương hiệu BVLGARI mỗi lần gặp Lisa đều luôn có những cử chỉ ''cưng chiều" nàng đại sứ hết mực và thương hiệu này cũng có những đãi ngộ cực ưu ái cho Lisa. Tuy nhiên, hiện tại ông lại có hành động được cho là ''né gấp" khi Lisa vướng nghi vấn ''phong sát" tại thị trường Trung Quốc.

Kết 'đắng' của Lisa sau show 'thoát y': Nghi bị ''phong sát' ở Trung Quốc, CEO Celine ''né gấp' còn BLACKPINK có bị ảnh hưởng? - ảnh 3

Điều này khiến fan không khỏi lo lắng liệu các thành viên còn lại của BLACKPINK có bị ảnh hưởng khi họ cũng từng nhiệt tình ủng hộ màn biểu diễn của Lisa. Jisoo - Rosé đã có mặt từ buổi biểu diễn đầu tiên để ủng hộ em út. Trong khi đó Jennie vừa đáp cánh sân bay Pháp cũng đã tức tốc đến Crazy Horse để kịp xem đêm diễn cuối cùng của Lisa. Cả 3 cũng không quên chuẩn bị cả hoa mang đến để dành sự cổ vũ cho Lisa.

Fan lo lắng liệu các thành viên có bị liên lụy?
Fan lo lắng liệu các thành viên có bị liên lụy?

Việc fan lo lắng cũng dễ hiểu bởi hai nghệ sĩ Trung Quốc Trương Gia Nghê - Angelababy đã phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi công khai đến thưởng thức và cổ vũ Lisa. Nếu như Angelababy bị cấm sóng ngầm thì Trương Gia Nghê cũng bị xóa tên khỏi phim hot. Mới đây nhất, tài khoản Weibo của Angelababy và Trương Gia Nghê đều bị phát hiện ''cấm ngôn" vì vi phạm pháp luật và các quy định liên quan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   thoát y   Blackpink  

Cùng chuyên mục