24h
Yeah1 News

Mối quan hệ của Khả Như và Huỳnh Phương hiện ra sao sau tin đồn đang hẹn hò?

Thứ ba, 30/01/2024 | 11:38 (GMT+7)

Sau khi vướng những tin đồn tình cảm, Khả Như và Huỳnh Phương vẫn duy trì các hoạt động chung tại sân khấu kịch.

Mới đây trong một hình ảnh được nam diễn viên Anh Đức chia sẻ khi cùng nhiều nghệ sĩ tập kịch, Khả Như và Huỳnh Phương gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Sau những tin đồn hẹn hò, cặp đôi vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt trong công việc, cùng nhau làm việc trong những vở kịch phục vụ khán giả.

Mối quan hệ của Khả Như và Huỳnh Phương hiện ra sao sau tin đồn đang hẹn hò? - ảnh 1

Khả Như và Huỳnh Phương cũng xuất hiện trong một khung hình với nhiều nghệ sĩ

Trước đó vào cuối năm 2023, Khả Như và Huỳnh Phương vướng tin đồn đang trong mối quan hệ tình cảm. Những hình ảnh thân thiết trên mức đồng nghiệp của cặp đôi khiến công chúng xôn xao. Trước những đồn đoán, hai nhân vật trong cuộc không chia sẻ gì cụ thể. Về phía Khả Như, cô bày tỏ bản thân vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn ở tuổi 37.

Nữ diễn viên cho biết đang rất hài lòng và hạnh phúc vô cùng với những thứ đang có, chỉ cần sáng thức dậy thấy bố mẹ còn khỏe mạnh và được làm công việc mình thích là đủ.

Mối quan hệ của Khả Như và Huỳnh Phương hiện ra sao sau tin đồn đang hẹn hò? - ảnh 2

Khả Như cho biết cô không áp lực chuyện bị gia đình thúc giục lấy chồng

Khả Như hóm hỉnh chia sẻ bố mẹ không còn thúc giục chuyện cô kết hôn, chỉ cần con gái hạnh phúc là được. 

"Cha mẹ em sau này nói rằng thôi bây giờ con cứ sống hạnh phúc, nếu ép, bắt hay khuyên, thúc đẩy lỡ con mình không hạnh phúc thì người buồn là mình chứ ai" - Khả Như chia sẻ.

Khả Như suy nghĩ liệu có chắc cứ gặp một ai đó thì sẽ hạnh phúc hay không? Nếu như vậy thì trên đời này không có chia tay. Chính vì vậy hiện giờ cô đang rất hạnh phúc. Khả Như hài hước cho biết nếu nói về lý do chính đáng nhất đến bây giờ vẫn chưa lấy chồng là vì "chưa tìm được chồng".

Mối quan hệ của Khả Như và Huỳnh Phương hiện ra sao sau tin đồn đang hẹn hò? - ảnh 3

Nam diễn viên Huỳnh Phương là bạn trai tin đồn của Khả Như thời gian qua

Nữ diễn viên thích một người đàn ông vững chãi, là nơi có thể dựa vào. Theo cô, phụ nữ dù thành công thế nào cũng cần bờ vai để tựa vững, vượt qua những sóng gió. Cùng với đó là người tình cảm, biết nhiều thứ trong gia đình. Và thứ ba là người duyên dáng, hiểu biết để cuộc sống trở nên thú vị, khiến mọi thứ xung quanh tốt hơn.

Mối quan hệ của Khả Như và Huỳnh Phương hiện ra sao sau tin đồn đang hẹn hò? - ảnh 4

Cặp đôi được cho có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp

Khả Như tên đầy đủ là Trần Khả Như, sinh năm 1987. Cô hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, phim truyền hình và điện ảnh, được khán giả mến mộ nhờ lối diễn hài hước và nhan sắc xinh đẹp. Khả Như hiện đang vướng đồn đoán hẹn hò với nam diễn viên Huỳnh Phương khi cặp đôi thân thiết hơn mức đồng nghiệp. Tuy nhiên hai nghệ sĩ không chia sẻ về vấn đề này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục