24h
Yeah1 News

Đi làm được một ngày, nam thanh niên đã khiến cả công ty bị bắt chỉ vì sếp giao nhiệm vụ "khó nhằn"

Thứ hai, 15/05/2023 | 09:31 (GMT+7)

Ngay ngày đầu tiên đi làm, nam thanh niên khiến cả công ty bị bắt khiến dân tình bất ngờ khi biết được lý do.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện "dỡ khóc dỡ cười" của nam thanh niên ngày đầu đi làm nhưng đã "báo" cả công ty khiến văn phòng nơi nam thanh niên đi làm bị cảnh sát bế "lên phường". Theo đó, sự việc hy hữu này xảy ra với một anh chàng tên Tiểu Cố ở Quảng Đông, Trung Quốc.

Nam thanh niên trong câu chuyện được xác nhận là vừa nhận việc tại công ty nọ . Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên đi làm, anh đã nhận thấy công ty mới có nhiều điểm vô cùng kỳ lạ. Cụ thể, anh chàng được giao một nhiệm vụ vô cùng kỳ quặc là giả làm phụ nữ trẻ. 

Đi làm được một ngày, nam thanh niên đã khiến cả công ty bị bắt chỉ vì sếp giao nhiệm vụ 'khó nhằn' - ảnh 1

Sau khi âm thầm tìm hiểu, ngày hôm sau nam thanh niên trình báo vụ việc với cơ quan cảnh sát và khiến tất cả nhân viên của công ty, bao gồm cả người phụ trách bị bắt giữ ngay lập tức. Được biết, sở cảnh sát nơi Tiểu Cố báo, nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra và phát hiện công ty này có hành vi lừa đảo qua mạng viễn thông, mạng xã hội.

Vừa vào làm một ngày, nam thanh niên khiến cả công ty bị bắt và sự thật bất ngờ phía sau
Vừa vào làm một ngày, nam thanh niên khiến cả công ty bị bắt và sự thật bất ngờ phía sau

Qua quá trình xác minh điều tra biết được, công ty này thuê nhân viên vào và được hướng dẫn thu hút đàn ông trên mạng xã hội bằng cách ve vãn. Sau khi được tin tưởng, những người nhân viên này sẽ bước vào giai đoạn "hâm nóng tình cảm" đối phương, dụ dỗ họ tải về một phần mềm và nạp tiền để có được "tình một đêm". Cảnh sát đã bắt giữ 6 người, trong đó có anh Lý (25 tuổi), người phụ trách công ty. Đồng thời, cũng thu giữ tại chỗ 6 máy tính xách tay, 8 máy tính để bàn và 24 điện thoại di động.

Theo thống kê, tính đến thời điểm xảy ra vụ việc, hơn 300 nạn nhân đã nạp tiền vào phần mềm do công ty đưa ra và tổng số tiền liên quan là khoảng 35.000 nhân dân tệ (118 triệu đồng). Hiện tại, nhờ Tiểu Cố mà cả công ty bao gồm giám đốc và nhân viên đều đã bị cảnh sát giam giữ hình sự theo luật vì hành vi lừa đảo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đi làm   trung quốc   thanh niên  

Cùng chuyên mục