24h
Yeah1 News

Hơn 1 tuổi, Salim và chồng thiếu gia cho con gái học thử ở trường quốc tế, học phí khiến ai cũng choáng

Thứ tư, 11/10/2023 | 11:04 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho hành trang cắp sách đến trường của con gái, Salim và chồng đã đăng ký cho Pam học thử ở trường mầm non quốc tế với số học phí "khủng".

Trên mạng xã hội, nhiều người phát cuồng đến mức độ đáng yêu và sự hài hước của bé Pam - con gái hot girl Salim cùng chồng thiếu gia Hải Long. Trong những video được Salim chia sẻ, bé Pam luôn gây sốt với biểu cảm gây cười, đặc biệt là khuôn mặt vuông giống y như đúc bố. Những khoảnh khắc đùa vui của bố con bé Pam cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Hơn 1 tuổi, Salim và chồng thiếu gia cho con gái học thử ở trường quốc tế, học phí khiến ai cũng choáng - ảnh 1
Ảnh bé Pam lúc nhỏ bên bố mẹ
Ảnh bé Pam lúc nhỏ bên bố mẹ

Mới đây, Salim chia sẻ để chuẩn bị cho bé Pam quen với môi trường đi học, cô cùng ông xã quyết định đăng ký lớp học thử cho con gái ở một trường mầm non quốc tế nổi tiếng. Tuy mới đi học lần đầu, bé Pam không tỏ ra sợ hãi, rụt rè mà ngược lại khá dạn dĩ, ngoan ngoãn và hòa đồng với nhịp sống sinh hoạt trong môi trường học tập.

Salim khoe cho bé Pam học ở trường quốc tế
Salim khoe cho bé Pam học ở trường quốc tế

Nhiều người nhanh chóng "soi" được ngôi trường quốc tế mà Salim và chồng thiếu gia lựa chọn cho con gái. Được biết, đây là một cơ sở cách nhà của 2 vợ chồng không xa, thuận tiện trong việc đưa đón con mỗi ngày:

"Sau nhiều ngày cân lên đặt xuống thì hôm nay, Pam đã đến lớp rồi. Dự định ban đầu là 12 tháng cho bạn đi học, nhưng đến 18 tháng mới để bạn đến lớp được. Cảm xúc đưa con đi học lo lắng và hồi hộp đan xen. Lo cho con không ăn được, không ngủ được, lo bạn không thích nghi được môi trường mới. Trộm vía Pam khá vui vẻ, không lạ cô hay lạ bạn, vừa vào lớp đã vui vẻ đón nhận. Mong bạn giữ vững phong độ này, nếu không chắc mẹ khóc theo quá".

Trung bình mỗi năm, Salim và chồng đóng khoảng 100 triệu cho bé Pam đi học ở trường quốc tế
Trung bình mỗi năm, Salim và chồng đóng khoảng 100 triệu cho bé Pam đi học ở trường quốc tế

Theo Salim, ở ngôi trường quốc tế này, phụ huynh sẽ có 1 tiếng/ngày khi cho con đi học thử. Ngôi trường nằm trong hệ thống giáo dục với 547 cơ sở trải dài từ các cấp mầm non, tiểu học đến THCS, THPT ở 39 quốc gia trên khắp thế giới. 

Đối với trẻ học lớp mầm non, trường có hệ thống dạy tiếng Anh lấy học sinh làm trung tâm dựa trên các phương pháp giáo dục và thực hành của Canada. Đối với học sinh tiểu học, THCS hay THPT, trường có chương trình học song ngữ sao cho học sinh vừa trau dồi tiếng Anh vừa nắm được kiến thức bằng tiếng mẹ đẻ, góp phần giúp học sinh tự tin học ở Việt Nam lẫn nước ngoài.

Hơn 1 tuổi, Salim và chồng thiếu gia cho con gái học thử ở trường quốc tế, học phí khiến ai cũng choáng - ảnh 5
Bé Pam gây chú ý với nhiều biểu cảm đáng yêu, hài hước
Bé Pam gây chú ý với nhiều biểu cảm đáng yêu, hài hước

Học phí của trường mầm non mà Salim chọn cho bé Pam thuộc diện khá đắt đỏ. Mỗi phụ huynh được yêu cầu đóng 90,7 triệu đồng/năm cho con học cả ngày. Đối với học sinh học nửa ngày thì chỉ cần đóng 58,6 triệu đồng/năm. Không những thế, trường còn có thêm các khoản chi phí khác như tiền ăn 22,8 triệu đồng/năm, dịch vụ đưa đón 6-8 triệu đồng/kỳ, phí nhập học 6,3 triệu đồng... 

Như vậy, nếu chỉ tính học phí ở mức cơ bản, Salim và chồng thiếu gia sẽ phải tốn khoảng 100 triệu đồng/năm để chăm lo cho bé Pam theo học ở ngôi trường quốc tế này.

Hơn 1 tuổi, Salim và chồng thiếu gia cho con gái học thử ở trường quốc tế, học phí khiến ai cũng choáng - ảnh 7
Hơn 1 tuổi, Salim và chồng thiếu gia cho con gái học thử ở trường quốc tế, học phí khiến ai cũng choáng - ảnh 8
Hơn 1 tuổi, Salim và chồng thiếu gia cho con gái học thử ở trường quốc tế, học phí khiến ai cũng choáng - ảnh 9
Thế lực nhí gây sốt cõi mạng
Thế lực nhí gây sốt cõi mạng

Nhiều netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ khi bé Pam được bố mẹ cho đi học ở một môi trường có nhiều ưu thế. Một số người khác lại cảm thấy tiếc nuối vì hiện tại bé Pam đi học đồng nghĩa với việc bé sẽ ít xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, mọi người sẽ ít được thấy bé hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Salim   bé pam   trường quốc tế  

Cùng chuyên mục