24h
Yeah1 News

Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị tòa án triệu tập trong vụ công ty quản lý bị kiện

Thứ hai, 08/04/2024 | 12:40 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương vướng tranh chấp liên quan trong vụ Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện công ty quản lý của cô đòi 10 tỷ đồng.

Theo thông tin từ TAND quận Bình Thạnh, vụ án kinh doanh thương mại tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Bệnh viện thẩm mỹ Nam An và Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng, quản lý Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương) sẽ được xét xử vào ngày 25/4. Ngoài hai bên tranh chấp, tòa cũng đã triệu tập Miss Grand Lê Hoàng Phương với tư cách người có quyền, nghĩa vụ liên quan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người làm chứng trong vụ án.

Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị tòa án triệu tập trong vụ công ty quản lý bị kiện - ảnh 1

Theo nội dung vụ kiện, vào ngày 17/3, Bà Nguyễn Thị Như Lan (Tổng giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Nam An) và Công ty Sen Vàng đã ký hợp đồng quảng bá thương hiệu trị giá 10 tỷ đồng. Hợp đồng này định rằng "người đăng quang sẽ là đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An trong hai năm" và Lê Hoàng Phương đã trở thành Miss Grand 2023 và đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị tòa án triệu tập trong vụ công ty quản lý bị kiện - ảnh 2

Tuy nhiên, sau đó, vào ngày 7/11/2023, bà Lan phát hiện trên mạng có bài viết trên tài khoản Facebook của bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ khác ở TP HCM, gắn thẻ tài khoản Facebook của Lê Hoàng Phương.

Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị tòa án triệu tập trong vụ công ty quản lý bị kiện - ảnh 3

Trong bài viết đó, Miss Grand 2023 đã bày tỏ cảm xúc và công khai bình luận "Dạ em cảm ơn bác đã giúp em có vẻ đẹp hoàn mỹ thêm phần tự tin hơn ạ".

Bà Lan cho rằng hành động này của Lê Hoàng Phương vi phạm nghiêm trọng quyền và lợi ích hợp pháp của Bệnh viện Nam An đã ký hợp đồng với Sen Vàng. Do đó, Bệnh viện Nam An đã khởi kiện Công ty Sen Vàng, yêu cầu tòa tuyên bố hủy bỏ hợp đồng và buộc công ty này hoàn trả 10 tỷ đồng mà bệnh viện đã thanh toán.

Phía Bệnh viện Nam An cũng cho biết đã hai lần làm việc với Công ty Sen Vàng để thương lượng và tìm phương án tốt nhất cho cả hai bên trước khi khởi kiện. Tuy nhiên, Công ty Sen Vàng chỉ đề xuất bồi thường một tỷ đồng, một phương án mà Bệnh viện Nam An không chấp nhận.

Trái lại, phía Công ty Sen Vàng cho rằng trong quá trình tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023, công ty đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình đối với Bệnh viện Nam An. Công ty đã sử dụng hình ảnh, tư liệu, logo, tên và thông tin được cung cấp bởi Bệnh viện Nam An để quảng bá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Hoàng Phương  

Cùng chuyên mục