24h
Yeah1 News

Minh Tú khoe nhẫn cưới, chính thức "trả hạn deadline" lấy chồng cho cư dân mạng

Thứ bảy, 01/04/2023 | 15:11 (GMT+7)

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Minh Tú cũng chịu tiết lộ về dự định làm đám cưới với bạn trai người nước ngoài.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú vừa chia sẻ hình ảnh khiến các fan rần rần. Theo đó, cô nàng đã đăng tải cặp nhẫn cưới siêu lung linh kèm với dòng tâm trạng ngắn gọn: "Trả deadline".

Minh Tú tiết lộ hình ảnh nhẫn cưới này là do bạn trai của mình chụp lại. Động thái của nàng siêu mẫu khiến khán giả đồn đoán rằng đám cưới cổ tích giữa Minh Tú và bạn trai Tây sắp sửa diễn ra như mong đợi của bao người.

Minh Tú khoe cặp nhẫn cưới đẹp lung linh trên trang cá nhân, ẩn ý sắp lên xe hoa.
Minh Tú khoe cặp nhẫn cưới đẹp lung linh trên trang cá nhân, ẩn ý sắp lên xe hoa.

Trước đó, Minh Tú từng có lời hứa chắc như đinh đóng cột rằng nếu Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cô sẽ cưới chồng. Tuy nhiên, gần 2 năm trôi qua, Minh Tú vẫn chưa hoàn thành lời hứa với riêng Thùy Tiên và fan hâm mộ. Việc người đẹp này tuyên bố sẽ trả "deadline" thời điểm này là quá hợp tình hợp lí.

Tuy vậy, chia sẻ của Minh Tú lại rơi trúng vào ngày Cá tháng tư 1/4, vì vậy, cư dân mạng bắt đầu hoài nghi về độ "chân thật" của cô nàng.

Minh Tú và bạn trai Chris đã có thời gian hơn 1 thập kỉ bên nhau.
Minh Tú và bạn trai Chris đã có thời gian hơn 1 thập kỉ bên nhau.

Cách đây ít lâu, Minh Tú cũng có những tâm sự khiến khán giả đồng cảm sâu sắc về câu chuyện của bản thân. Theo đó, cô nàng từng chủ động chia tay bạn trai Tây sau khi phát hiện bản thân khó có con do chứng lạc nội mạc tử cung kèm nhiều bệnh lý khác như: nhược thị bẩm sinh, hở van tim, phổi không đều!

Dù vậy, Minh Tú và bạn trai vẫn gắn bó bền chặt đến bây giờ, chứng minh tình yêu lớn dành cho nhau. Bạn trai Minh Tú tên Chris, là người Đức, đã sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Thời điểm kỉ niệm 9 năm yêu nhau, Minh Tú quyết định công khai bạn trai với khán giả và nhắc về chuyện kết hôn.

Liệu Minh Tú và bạn trai có tổ chức đám cưới trong năm nay?
Liệu Minh Tú và bạn trai có tổ chức đám cưới trong năm nay?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục