24h
Yeah1 News

Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi "quẩy" riêng với bạn tới sáng

Thứ hai, 15/04/2024 | 14:54 (GMT+7)

Vợ chồng Minh Tú mỗi người dành thời gian đi "after party" riêng với bạn bè sau đám cưới chứ không đi chung để có không gian riêng.

Hình ảnh chồng Minh Tú ra về trước sau đám cưới hôm 13/4 gây chú ý. Nhiều người thắc mắc vì sao anh không ở lại đợi bà xã về cùng? Bên cạnh đó có ý kiến cho rằng vì Chris không hoạt động nghệ thuật, anh cũng tâm lý để Minh Tú thoải mái "quẩy" cùng bạn bè đồng nghiệp trong giới giải trí.

Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi 'quẩy' riêng với bạn tới sáng - ảnh 1

Cô dâu Minh Tú "quẩy" tưng bừng với hội bạn thân showbiz

Tuy nhiên mới đây Minh Tú chia sẻ lý do chồng về trước sau hôn lễ. Cụ thể Chris đi chơi "afer party" với hội bạn riêng, anh cũng "quẩy" nhiệt tình đến hơn 4h sáng mới về tới nhà. Trong khi đó Minh Tú sau khi chơi tới bến với bạn bè ở địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng cùng những đồng nghiệp thân thiết tiếp tục "tăng 2" ở một nơi khác.

Minh Tú hóm hỉnh chia sẻ cuộc sống vợ chồng sau khi đám cưới thật hạnh phúc khi "mạnh ai nấy đi chơi". 

Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi 'quẩy' riêng với bạn tới sáng - ảnh 2

Minh Tú chia sẻ chồng cũng đi chơi với hội bạn riêng sau đám cưới

Đáng chú ý dù "quẩy" đám cưới tới gần sáng nhưng đến sáng ngày 14/4, Minh Tú và chồng đã sắp xếp thời gian đến chùa Từ Hạnh để làm từ thiện. Nữ siêu mẫu thông báo trích một phần tiền mừng cưới để lập quỹ thiện nguyện với những hoạt động vì cộng đồng.

Cũng ngay chiều 14/4, Minh Tú có mặt tại Bình Dương để dự tiệc cưới của người mẫu Cao Thiên Trang. Tại đây cô làm "hoạt náo viên" khuấy động bầu không khí và vui chơi cùng mọi người đến đêm muộn. 

Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi 'quẩy' riêng với bạn tới sáng - ảnh 3
Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi 'quẩy' riêng với bạn tới sáng - ảnh 4

Nàng dâu mới Minh Tú làm "hoạt náo viên" dự đám cưới Cao Thiên Trang ngay sau hôn lễ của mình

Chris sinh năm 1981 tại Đức. Anh hơn bà xã Minh Tú 10 tuổi. Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Anh sinh sống và làm việc ở các nước châu Á hơn 15 năm nay, đây cũng là khoảng thời gian giúp Chris gặp gỡ và quen biết với Minh Tú.

Trước đó Minh Tú cho biết từng chia tay ông xã Chris trong 2 năm vì phát hiện tình trạng sức khỏe của bản thân. Nữ siêu mẫu được bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Căn bệnh này khiến người mắc phải có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. 

Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi 'quẩy' riêng với bạn tới sáng - ảnh 5
Hóa ra chồng Minh Tú không phải về nhà trước sau đám cưới, đi 'quẩy' riêng với bạn tới sáng - ảnh 6

Minh Tú và Chris nên duyên vợ chồng sau hơn 10 năm quen biết

Khi nhận tin dữ, Minh Tú rất buồn vì bản thân thích con nít. Cô đã nghĩ về việc lập gia đình và có những đứa con. Sau khi phát hiện sức khỏe của bản thân, Minh Tú quyết định chia tay Chris mà không chia sẻ lý do cụ thể cho anh biết.

Nữ siêu mẫu có khoảng thời gian trầm cảm vì nghĩ rằng không thể mang lại hạnh phúc cho người mình yêu. Cặp đôi sau đó hàn gắn lại mối tình và đồng hành bên nhau cho đến hiện tại mới quyết định chính thức về chung nhà bằng đám cưới cổ tích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục